Đông Nhi tắm mưa trên sân khấu

19/02/2017 - 12:07
Tối 18/2, trong đêm nhạc tại Hà Nội, Đông Nhi đã có màn biểu diễn sôi động và chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô mang tên 'Love Me Too'.
img_0034_th2_img_0049_resize.JPG
Đông Nhi tràn đầy năng lượng và gợi cảm trong các tiết mục ca nhạc
Đông Nhi khiến hàng nghìn bạn trẻ Thủ đô thích thú và reo hò khi bất ngờ xuất hiện từ trên cao trong giai điệu của bản hit "Hot". Xinh đẹp, gợi cảm và tràn đầy năng lượng, dù đang bị vấn đề về sức khoẻ do lịch làm việc dày đặc nhưng giám khảo The Voice - Giọng hát Việt 2017 vẫn khiến cả sân khấu như muốn bùng nổ khi biểu diễn hết mình loạt bản 'hit' được remix: "Cần một ai đó", "Bad Boy", "On Top"... Ngoài ra, bạn trai của cô là Ông Cao Thắng cũng xuất hiện song ca cùng Đông Nhi trong ca khúc ngọt ngào "I Wanna Be Your Love".
img_0034_n_img_8175_resize.JPG
 Ông Cao Thắng và Đông Nhi chụp ảnh wefie với các fan Hà Nội 
img_0034_ta_img_0115_resize.JPG
 Cặp đôi hào hứng trên sân khấu
Phần quan trọng và được trông đợi nhất của sự kiện là Đông Nhi lần đầu tiên biểu diễn sản phẩm âm nhạc mới "Love Me Too". Những ngày qua, thông tin về "Love Me Too" được Đông Nhi hé lộ nhỏ giọt đã khiến khán giả không thể ngồi yên. Chính vì thế, 8.000 khán giả tại Thủ đô đêm qua đã không khỏi phấn khích khi được thưởng thức bài hát này đầu tiên.
 
Sau khi thay trang phục, Đông Nhi trở lại sân khấu với hình ảnh gợi cảm và đậm chất mùa hè. Đây là hình ảnh chính của nữ ca sĩ trong "Love Me Too". Với giai điệu hiện đại và bắt tai, cùng phần trình diễn cuốn hút qua những động tác vũ đạo điêu luyện, Đông Nhi đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu trong suốt màn trình diễn "Love Me Too". Đặc biệt, phần cuối của bài hát còn xuất hiện cơn mưa nhân tạo trên sân khấu và Đông Nhi vừa hát, vừa tắm mưa.
img_0034_ta_img_0149_resize.JPG
Giám khảo The Voice - Giọng hát Việt 2017 hát dưới mưa cùng các vũ công
MV "Love Me Too" sẽ chính thức được phát hành vào 0h00 ngày 20/2. Tiếp nối sau đó sẽ là loạt kế hoạch kéo dài từ đây đến cuối năm của Đông Nhi đã được vạch ra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm