Động viên phụ nữ khuyết tật vươn lên trong cuộc sống

12/04/2017 - 12:21
Sáng 12/4, 100 phụ nữ khuyết tật đã tham gia Ngày hội phụ nữ khuyết tật với chủ đề 'Vẻ đẹp vầng trăng khuyết' do Hội LHPN TPHCM tổ chức.
Tại ngày hội, các chị đã cùng trò chuyện, giao lưu để hiểu hơn về hoàn cảnh của nhau cũng như chia sẻ những kinh nghiệm vượt khó, phát triển kinh tế trong cuộc sống. Nhiều chị đã giới thiệu về các sản phẩm thủ công độc đáo do chính tay mình làm ra.
kt.JPG
  Hội LHPN TPHCM trao Bằng khen cho 28 nữ thanh niên khuyết tật vượt khó
Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, Chủ tịch Hội LHPN TPHCM, cho biết, Ngày hội phụ nữ khuyết tật là hoạt động thường niên của Hội LHPN TPHCM nhằm chia sẻ, động viên với các chị em phụ nữ khuyết tật vượt khó, vươn lên xây dựng cuộc sống. Thực tế, nhiều chị em khuyết tật đã tự tin và không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt khó để trở thành công dân có ích, là tấm gương sáng cho cộng động noi theo, góp phần xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện hiệu quả 8 tiêu chí của Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.

Dịp này, Hội LHPN TPHCM đã trao bằng khen cho 28 gương nữ thanh niên khuyết tật vượt khó vươn lên trong học tập và lao động. Ngoài ra, 26 phụ nữ khuyết tật đã được trao vốn để phát triển kinh tế.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm