Văn hóa - giải trí

'Doraemon: Nobita và Đảo giấu vàng': Món quà vào hè hấp dẫn cho các bé 

20/05/2018 - 10:06 AM
"Doraemon: Nobita và Đảo giấu vàng" - tập thứ 38 trong series phim điện ảnh về chú mèo máy thông minh và nhóm bạn - xoay quanh cuộc phiêu lưu tới vùng đất mới của họ. “Tớ sẽ tìm ra hòn đảo kho báu!”, Nobita quyết tâm thực hiện bằng được kế hoạch sau khi hùng hồn tuyên bố với các bạn: Jaian, Suneo và Shizuka. Bộ phim hoạt hình này sẽ là món quà hấp dẫn mà cha mẹ dành tặng các bé khi bước vào mùa hè 2018.

Chú “Mèo ú” Doraemon cùng những người bạn: Nobita, Suneo, Shizuka, Jaian bấy lâu nay, đã là một phần ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ người Việt Nam. Dường như đứa trẻ nào cũng từng có thời "ngấu nghiến" những trang truyện tranh và mê mẩn bộ sưu tập bảo bối thần kỳ của mèo máy xanh. Khi chuyển thể lên màn ảnh, series này cũng nhanh chóng chiếm trọn trái tim cộng đồng fan. Với mỗi thước phim trong trẻo đi qua, người xem sẽ luôn tìm những cảm giác rất thân quen. Vậy nên, mỗi dịp hè đến, khán giả lại háo hức, chờ đón phần phim mới.

 

2018-doraemon-movie-poster.jpg
Poster của phim
 

Trong tập phim "Doraemon: Nobita và Đảo giấu vàng", nhờ bảo bối “bản đồ truy tìm kho báu” của Doraemon, Nobita cùng những “cạ cứng” của mình bắt đầu hành trình trên con tàu mang tên “Vầng hào quang Nobita”. Thế nhưng, chưa kịp cập bến, cả nhóm đã bị hải tặc tấn công! Trong lúc chống trả lại kẻ địch, Shizuka đã bị hải tặc bắt cóc! Những người còn lại đã may mắn chạy thoát, họ tình cờ gặp Flock - một cậu bé trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz. Flock vốn là một thợ cơ khí vừa trốn thoát khỏi tàu của lũ hải tặc, cậu biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu!

 

Liệu Flock có giúp nhóm của Nobita giải cứu Shizuka khỏi tay bè lũ hải tặc xấu xa và khám phá ra bí mật trên hòn đảo kho báu này không? Sự xuất hiện của cô bé tóc vàng Sarah tại nơi đang giam giữ cô bạn Shizuka sau khi bị nhóm hải tặc bắt cóc sẽ mang đến điều gì?

 

Được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết thiếu nhi kinh điển "Đảo giấu vàng" của nhà văn Robert Louis Stevenson, biên kịch Kawamura Genki đã khéo léo lồng ghép và sáng tạo để làm nên một tuyến nhân vật mới sinh động đầy màu sắc, kết hợp cùng với 5 nhân vật chính đã xuyên suốt toàn bộ series Doremon.

 

5 nhân vật chính là: Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian và Suneo đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới trong "Doraemon: Nobita và Đảo giấu vàng". Diện mạo ấy mang đậm chất phiêu lưu, thử thách với những bộ quần áo thủy thủ đáng yêu nhưng không kém phần năng động. Không những vậy, tạo hình trong bộ đồ thuyền trưởng với chiếc mũ Kepi trứ danh của Doraemon chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm đầy thích thú cho các khán giả nhí khi chú mèo mập ú ngu ngơ mọi khi đã trở nên thật “ngầu” trong phần phim mới nhất này. 

 

Bộ phim hoạt hình này khi ra rạp đã tạo nên “cơn sốt” tại thị trường Nhật Bản. Chỉ sau 1 tháng công chiếu, tác phẩm đã thu về hơn 4 tỉ Yên với gần 4 triệu lượt người xem. 

tm.jpg
5 nhân vật chính: Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian và Suneo đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới trong "Doraemon: Nobita và Đảo giấu vàng"
 

Với những khuôn hình đầy màu sắc sặc sỡ và tươi sáng, bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình theo dõi của các khán giả nhí. Hãy chờ xem những bí ẩn và bất ngờ mà bộ phim "Doraemon: Nobita và Đảo giấu vàng" mang đến cho các em nhỏ như một món quà ý nghĩa khi vào hè và đón Tết Thiếu nhi 1/6 sắp tới!

 

Phim chính thức được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 25/5/2018 với các phiên bản lồng tiếng Việt và phụ đề.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn