Đột kích cơ sở massage cho tiếp viên nữ khỏa thân kích dục

07/05/2017 - 09:50
Khi có khách đến mát xa, các nhân viên nữ gạ gẫm những quý ông dịch vụ "nóng" với mức giá từ 150 -200 ngàn đồng/ca. Để chiều khách, các cô sẵn sàng khỏa thân thực hiện hành vi kích dục.

Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP kiểm tra một số cơ sở massage trên địa bàn huyện Hóc Môn. Tại cơ sở Phụng Thủy (Lê Văn Khương, ấp 5, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn), cơ quan chức năng phát hiện một số  nhân viên nữ khỏa thân thực hiện hành vi kích dục cho khách.

18336653_10154404938482116_1816663836_n-1.png
 Cơ sở massage kích dục Phụng Thủy.

Cụ thể, khoảng 21h ngày 5/5, khi đoàn kiểm tra vừa đến cơ sở Phụng Thủy, bắt gặp một số nhân viên nữ vội vã tẩu thoát trong trang phục mát mẻ.  Một số khác định báo động cho nhân viên đang phục vụ cho khách tại các phòng nhưng bị ngăn cản. Trong lúc kiểm tra 2 phòng Vip, đoàn phát hiện 2 nhân viên nữ trong tình trạng khỏa thân thực hiện hành vi kích dục cho khách.

Sau quá trình điều tra, các nhân viên nữ ở đây cho biết có ký hợp đồng lao động với chủ cơ sở massage với mức lương là 4 triệu/tháng. Tuy nhiên hợp đồng này chỉ là hình thức để qua mắt lực lượng chức năng, thực tế những nhân viên này không được nhận tiền lương hàng tháng.

Thu nhập của những nhân viên nữ ở đây chủ yếu là tiền bo của khách khi thực hiện hành vi kích dục. Trung bình, một tiếp viên tiếp từ 3-5 khách mỗi ngày. Những nhân viên nữ này muốn xin vào làm tại cơ sở phải đồng ý điều kiện sẵn sàng khỏa thân và kích dục cho khách khi khách có nhu cầu. Mỗi khách vào massage phải mua vé với giá 150 ngàn đồng. Trong các phòng riêng, nhân viên nữ sẽ gạ gẫm khách thực hiện hành vi massage kích dục với mỗi suất từ 150-200 ngàn đồng. Số tiền bo nhận từ khách, nhân viên nữ phải cắt ra 10% nộp lại cho chủ cơ sở.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm