Dr.Belter 50 năm phát triển và vị thế sau 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam

Mỹ Phẩm Dr Belter Việt Nam
27/03/2023 - 13:30
Dr.Belter 50 năm phát triển và vị thế sau 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam
Gần 50 năm thành lập, có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu là những con số ấn tượng mà mỹ phẩm sinh Dr.Belter đã đạt được. Riêng tại Việt Nam, sau 5 năm gia nhập thị trường mỹ phẩm thương hiệu đã dần khẳng định được vị thế của mình.

Là sự lựa chọn của nhiều khách hàng "kén" mỹ phẩm và kĩ tính

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam vô cùng sôi động với đủ các dòng: Mỹ phẩm thiên nhiên, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm sinh học… và vô vàn xuất xứ: Trong nước, Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc… Chính điều này khiến người dùng như lạc vào ma trận.

Để phát triển và chiếm lĩnh được thị phần trong thị trường đòi hỏi thương hiệu phải có sự phát triển cốt lõi đến từ chất lượng sản phẩm.

Trong 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, mỹ phẩm sinh học Dr.Belter đã chinh phục người dùng bằng công thức thành phần được xây dựng từ Tiến sĩ hóa sinh – Clemens Belter. Một bảng thành phần được đánh giá là "sạch" và "khó tính" phải đáp ứng các tiêu chuẩn như: Không paraben, không silicon, không dầu khoáng, không chất bảo quản, không dầu cọ, không hạt vi nhựa, không cồn, không thử nghiệm trên động vật, sử dụng nguồn gốc thiên nhiên đạt tiêu chuẩn GMO (không biến đổi gen) cùng hàng loạt các tiêu chuẩn khắt khe của các tổ chức thế giới như Cosmos-Standard từ Liên hiệp châu Âu (European Union).

Dr.Belter 50 năm phát triển và vị thế sau 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Tiến sĩ Clemens Belter và hành trình 50 năm phát triển của thương hiệu mỹ phầm Dr.Belter.

Nếu chỉ dừng lại ở những thành phần "không" kể trên sẽ chỉ mang đến một bảng thành phần đẹp. Nhưng với Dr.Belter còn ứng dụng công nghệ sinh học trong sản xuất giúp sản phẩm đạt chất lượng cao, hiệu quả và nhận được không ít các giải thưởng mang tầm quốc tế: "Institute of the year năm 2011"; "Beauty Forum" năm 2011, 2015; giải thưởng từ tổ chức Wellness & Spa năm 2015; “Reader Choice Award" năm 2012, 2015, 2017, 2021. Tại Việt Nam năm 2022, Dr.Belter đã vinh dự nhận giải thưởng: Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Công nghệ DLS®: Một bản "sao chép" hoàn hảo với cấu trúc màng bảo vệ Hydrolipid của da, giúp các thành phần trong sản phẩm được hấp thụ nhanh mà không cần sử dụng nhũ hóa.

Công nghệ vận chuyển hình cầu LIPOSOME: Với cấu trúc vỏ màng Phospholipid trong lõi chứa các thành phần hoạt tính, Liposome đảm bảo sự ổn định của hoạt chất, đi sâu vào các vị trí và tầng da khác nhau (Thay vì chỉ ở lớp bề mặt hoặc các tầng da phía trên), nhắm trúng mô đích để điều trị các vấn đề về da một cách hiệu quả.

Công nghệ tế bào gốc thực vật: Tác động tích cực đến tế bào, giúp tế bào phục hồi và tái tạo, ngăn chặn sự lão hóa.

Sự hội tụ bởi nhiều yếu tố "vàng" giúp mỹ phẩm sinh học Dr.Belter trở thành sự lựa chọn của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam, chinh phục cả những tín đồ khó tính nhất. Trong đó không ít diễn viên, người nổi tiếng như Hồng Diễm. Cô phải mất rất nhiều thời gian, tiền bạc, trải nghiệm nhiều sản phẩm và chỉ dừng hành trình tìm kiếm khi biết đến Dr.Belter.

Trong một bài chia sẻ về bí quyết sở hữu làn da không tuổi ở độ tuổi 40 Hồng Diễm cho biết: "Với lịch trình dày đặc, đi quay từ sáng sớm đến tận đêm khuya nên thực sự thời gian để Skincare với Diễm đôi khi cũng khá ít, thậm chí là xa xỉ. Bởi vậy, Diễm rất cần sự tối giản, với làn da vô cùng khó chiều của mình nhưng Dr.Belter vẫn khiến nó trở nên tươi trẻ, căng bóng. Đó chính là lý do nhãn hàng Mỹ phẩm sinh học hàng đầu tại Đức này ghi điểm trọn vẹn với Diễm."

Hơn 33 liệu trình chuyên nghiệp được xây dựng

Không chỉ thành công ở phân khúc chăm sóc da dành cho cá nhân, Dr.Belter đã tạo dựng thị trường với các con số ấn tượng ở dòng sản phẩm chuyên nghiệp, dung tích lớn tại các Spa, thẩm mỹ viện.

33 liệu trình chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường đã được xây dựng. Lành tính, không kích ứng, hiệu quả mang lại ấn tượng, đặc biệt được thiết kế theo mùa và từng loại da đã giúp Dr.Belter là sự lựa chọn của gần 3.000 spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc sau 5 năm có mặt tại Việt Nam.

Dr.Belter 50 năm phát triển và vị thế sau 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Hồng Diễm sở hữu làn da rạng ngời với 2 năm đồng hành cùng mỹ phẩm Dr.Belter.

Vừa qua, Dr.Belter cho ra mắt bộ sản phẩm "Thiên nhiên chạm sâu – Làn da căng bóng" gồm 1 kem dưỡng Vivacell 24, 1 serum Caviar và 5 ống tinh chất No.15. Bộ sản phẩm nhanh chóng tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp, nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng sau 15 ngày trải nghiệm.

Dr.Belter 50 năm phát triển và vị thế sau 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Bộ sản phẩm "Thiên nhiên chạm sâu – Làn da căng bóng".

Hiện tại, Dr.Belter đang có chương trình ưu đãi lên đến 20% dành cho bộ sản phẩm.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

Dr.Belter - Mỹ phẩm sinh học cao cấp từ Đức

Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Thương mại Vạn Minh

Add: Tầng 14, tòa nhà Viwaseen - số 48 Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/DrBelterVN.Official

Website: www.drbelter.vn

Hotline: 0943 272 755

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm