Dụ bạn gái 13 tuổi làm chuyện người lớn, thanh niên vướng vòng lao lý

11/07/2018 - 13:42
Sau mấy ngày quen nhau qua mạng xã hội, Chinh ngỏ lời yêu và được bạn gái 13 tuổi đồng ý. Sau khi chiếm được trái tim bạn gái, Chinh đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cô bé, thậm chí còn đưa nạn nhân đi du lịch nhiều ngày.

Đó là một trong những nội dung của vụ án Giao cấu với trẻ em mà TAND thành phố Hà Nội vừa xét xử phúc thẩm sáng 11/7. Bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Công Chinh (SN 1993, trú tại Tây Hồ, Hà Nội). Còn nạn nhân là cháu Nguyễn Diệu Linh (tên đã được thay đổi). Linh chính là bạn gái của Chinh.

img_4050.JPG
Bị cáo Nguyễn Công Chinh (ảnh Hoàng Lam)

 Theo cáo trạng, khoảng cuối tháng 6/2015, thông qua mạng xã hội, Chinh quen biết với cháu Nguyễn Diệu Linh (sinh ngày 19/2/2002, trú tại Tây Hồ, Hà Nội). Quen nhau được khoảng 3 ngày thì Chinh ngỏ lời yêu đương với cô bé. Thấy Chinh thư sinh, đẹp trai, cô bé 13 tuổi xiêu lòng và nhận lời.

Sau khi được bạn gái nhí nhận lời yêu đương, Chinh đã dụ dỗ rồi đưa cô bé về nhà mình để quan hệ tình dục. Sự việc được cô bé đồng ý. Sau đó, cả 2 còn làm chuyện người lớn thêm nhiều lần nữa.

Đến tháng 8/2015, lợi dụng cháu bé được nghỉ hè, Chinh đưa bạn gái vào thành phố Hồ Chí Minh để du lịch. Thấy con gái bỏ nhà đi với bạn trai, gia đình Linh mới làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an. Sau đó, Chinh đã bị bắt giữ và điều tra về tội Giao cấu với trẻ em.

Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND quận Tây Hồ đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Công Chinh mức án 48 tháng tù giam. Cho rằng mức án này là nặng, Chinh làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay, Chinh một lần nữa thú nhận hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội làm lại cuộc đời. Cũng tại phiên tòa này, đại diện gia đình bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho kẻ đã xâm hại tình dục con gái mình.

Từ những nội dung trên, HĐXX phúc thẩm đã chấp nhận một phần kháng cáo của bị cáo, sửa lại bản án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Công Chinh 36 tháng tù giam về tội danh trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm