Dự định tiêu tiền thưởng của Quán quân Vietnam Idol Kids

18/07/2016 - 11:40
Sau khi trở thành quán quân trong cuộc thi Vietnam Idol Kids đêm qua, cậu bé con nhà nghèo Hồ Văn Cường đến từ Tiền Giang, đã có những chia sẻ về về cách tiêu tiền thưởng.
Trước câu hỏi sẽ làm gì sau khi đăng quang, Hồ Văn Cường cho biết: “Em sẽ không đi hát đám cưới nữa mà tập trung vào việc học”.
Hồ Văn Cường biểu diễn trong đêm đăng quang.
Với số tiền thưởng 200 triệu đồng, cậu bé cho biết sẽ đưa hết cho mẹ để lo cho việc học của mình. “Em không muốn mua đồ chơi hay xe đạp mới. Em chỉ muốn mua thêm sách để học” – Hồ Văn Cường nói.
Suốt 3 tháng qua, Hồ Văn Cường từ một cậu bé nhút nhát đã trở nên hoạt bát và dạn dĩ hơn rất nhiều. Em hòa đồng cùng các bạn và có cơ hội được trau dồi thêm về kỹ năng ca hát – điều trước đây em chưa có điều kiện để thực hiện.
Hồ Văn Cường trong vòng thử giọng Vietnam Idol Kids. Em bắt đầu đi hát đám cưới khi học lớp 6 để kiếm tiền phụ giúp bố mẹ. Bên cạnh đó, em còn làm việc nhà như rửa chén, nấu cơm, dọn dẹp, ra đồng hái rau... đỡ đần cho gia đình.
 Mẹ Hồ Văn Cường tâm sự về hoàn cảnh gia đình.
Giây phút đăng quang của cậu bé Hồ Văn Cường tại Vietnam Idol Kids đêm qua được coi là 1 hình ảnh khó quên nhất. Lần đầu tiên, một quán quân không khóc cũng không reo hò sung sướng, mà chỉ đứng ngơ ngác trên sân khấu khi được xướng tên.

Hiện, em đang nghỉ hè từ lớp 7 lên lớp 8 và vẫn chưa tính toán xem sẽ vẫn học ở quê Tiền Giang hay sẽ lên Sài Gòn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm