Du khách nữ lo sợ bị chụp lén khi đi trên cầu kính 5D tại Mộc Châu

02/05/2019 - 23:02
Vừa đưa vào hoạt động được 1 tuần, cây cầu kính tình yêu đã khiến du khách nữ hốt hoảng vì có nguy cơ bị chụp lén vùng nhạy cảm từ dưới lên khi đi trên cầu.

Từ ngày 25/4, cầu kính tình yêu 5D tại Mộc Châu (Sơn La) chính thức đi vào hoạt động. Ngay lập tức, cây cầu đã thu hút được sự chú ý của du khách nhất là các bạn trẻ khi đến Mộc Châu.

Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, cây cầu đã gây ra nhiều tranh cãi khi trên mạng xã hội có đăng tải hình ảnh cây cầu được du khách chụp từ dưới lên với lời cảnh báo: “Mấy bạn nữ khi đi trên cầu để ý, cầu rất thấp, không nên mặc váy. Đứng ở dưới có thể nhìn thấy rất rõ…”.

Quan sát trên hình ảnh có thể thấy, nhiều du khách nữ mặc váy khi đi trên cầu đã bị lộ vùng nhạy cảm.

 

a.png
Hình ảnh cây cầu 5D tại Mộc Châu được chụp từ dưới lên

"Cầu chỉ cao khoảng 20m, nên đứng từ dưới lên dễ dàng nhìn thấy khách đi trên cầu. Qua bức ảnh, tôi thấy rất đáng lo ngại với những du khách nữ mặc váy, bởi người khác chỉ cần đứng từ dưới đất chụp lên sẽ thấy phần nhạy cảm. Bản thân tôi cũng đang có ý định đi Mộc Châu để ngắm cây cầu, vì vậy, tôi sẽ phải để ý kỹ trang phục của mình khi đi trên cầu”, chị Nguyễn Thị Thu (Hà Nội) chia sẻ.

Chị Lê Thị Thủy (Hà Nội) cũng bức xúc: Đơn vị đầu tư sao lại không nghĩ đến tình huống này. Du khách nữ mặc váy đi trên cầu lỡ chẳng may bị chụp trộm rồi hình ảnh trên các trang mạng thì sẽ ra sao. Đề nghị Ban quản lý phải có phương án khắc phục ngay, nếu không chẳng bạn nữ nào dám đi trên cầu nữa.

Về vấn đề nầy, đại diện Ban quản lý cầu kính 5D Mộc Châu cho biết đã nhận được phản ánh của du khách về việc bị chụp lén khi đi tham quan trên cầu. Hiện tại, đơn vị đang nghiên cứu các phương án để đảm bảo an toàn cho du khách.

Cầu kính Mộc Châu được khánh thành vào ngày 25/4, với tổng vốn đầu tư gần 40 tỷ đồng. Cầu có tải trọng trên 50 tấn, sức chứa tối đa là khoảng 100 người. Khi đi vào hoạt động, chính quyền địa phương kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách, đồng thời là điểm đến hấp dẫn du khách khi đến Mộc Châu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm