Du ngoạn Trung thu trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè

14/09/2016 - 16:20
Để phục vụ cho hành khách trong dịp Tết Trung thu 2016, tour du ngoạn trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè tổ chức chương trình "Trung thu cho em" vào 3 ngày 14, 15 và 16/9 - nhằm ngày 14, 15 và 16/8 Âm lịch.

Thay vì đồ uống là nước dừa tươi ướp lạnh như bình thường, đơn vị khai thác tuyến du lịch trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè sẽ cho du khách thưởng thức bánh trung thu truyền thống cùng với trà nóng, thả đèn hoa đăng.

Du khách dưới 12 tuổi cũng sẽ được tặng thêm lồng đèn trung thu để không khí càng thêm lung linh, ấm cúng. Bên cạnh đó, chú Cuội và chị Hằng cũng sẽ xuất hiện tại các trạm đi đến của tuyến để phục vụ du khách.

 Không gian lung linh được trang trí trên thuyền tour kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè

Tuyến du lịch đường thủy nội đô trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè được đưa vào khai thác từ tháng 9/2015, có lộ trình 4,5 km, bắt đầu từ cầu Thị Nghè (Q.1) đến chùa Chantaransay (Q.3).

Có 2 loại thuyền phục vụ khách tham quan. Loại thuyền Phụng có sức chứa 6 người, giá vé 220.000 đồng/người. Loại thuyền Quy có sức chứa 22 người, giá vé 110.00 đồng/người. Trên thuyền có phục vụ nước uống và đờn ca tài tử. Thời gian tour kéo dài 1 tiếng 15 phút. 

 Tour thưởng ngoạn kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè là một điểm đến thú vị trong dịp Trung thu năm nay

Bà Trần Anh Thy, Giám đốc Công ty TNHH Thuyền Sài Gòn - đơn vị khai thác tuyến du lịch kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, cho biết, công ty đang có rất nhiều dự định để phát triển hơn nữa tuyến du lịch này. Khi có lượng khách ổn định sẽ xây dựng, phát triển một khu chợ nổi trên kênh tương tự như chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang) hay Cái Răng (Cần Thơ). Các loại hoa và trái cây đặc trưng sẽ được để trên thuyền, cảnh mua bán sẽ diễn ra ngay trên sông để giúp cho không gian nhộn nhịp, hấp dẫn du khách hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm