Đưa danh tác hội họa lên khuôn mặt

23/05/2016 - 15:58
Nghệ sĩ hóa trang Lexie Lazear đã biến hóa khuôn mặt mình trở thành ‘bản sao’ đặc biệt của những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.
 “Đêm đầy sao trên sông Rhone” (“Starry Night Over the Rhone”) của Van Gogh

Sau 18 năm trong nghề, chuyên gia makeup ở bang California đã nảy ra ý tưởng về cách hóa trang lấy cảm hứng từ những bức họa nổi tiếng, sau khi cô nhìn vào sự tương phản trong nước ở bức tranh “Starry Night Over the Rhone” của Van Gogh.

 "Nụ hôn" ("The Kiss") của Gustav Klimt

“Tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng Instagram và bạn bè, gia đình tôi, vì vậy tôi quyết định thực hiện hàng loạt cách trang điểm dựa trên những bức họa.” – Lazear chia sẻ - “Tôi yêu nghệ thuật, tôi sẽ duy trì những việc nhỏ bé cho đến khi tôi có nguồn cảm hứng để làm việc lớn hơn.”

 "Hai chị em trên sân thượng" ("Two Sisters (On The Terrace)") của Pierre-Auguste Renoir

Lazear nói rằng cô thích tìm cách kết hợp các nét đẹp truyền thống với các nét vẽ đời thường trong những bức tranh.

“Tôi nghĩ rằng mình thích thực hiện các bước trang điểm bằng sự sáng tạo chứ không phải copy nguyên bức tranh lên khuôn mặt mình. Vì trang điểm là một nghệ thuật.” – Lazear nói.

"Người đàn bà khóc" (The Weeping Woman) của Pablo Picasso 
Khi cảm hứng đến, Lazear kên kế hoạch tái tạo thêm nhiều bức tranh bằng việc makeup. “Nghệ thuật là cách thức biểu đạt của nghệ sĩ, và tất cả các tác phẩm đều là độc nhất, nghệ sĩ cần tìm cách biểu đạt của riêng mình.”
 "Mont Sainte-Victoire" của Paul Cézanne

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm