Đưa khỏi quy hoạch cán bộ ngân hàng đánh phụ nữ

16/11/2016 - 09:00
Sau hơn 15 ngày đình chỉ công tác cán bộ để xác minh làm rõ hành vi đánh nữ nhân viên cây xăng, ngày 15/11 vị cán bộ ngân hàng đã phải nhận hình thức kỷ luật thích đáng.

Liên quan đến vụ cán bộ ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam – Chi nhánh Nghệ An là Hoàng Hữu Đức hành hung nữ nhân viên cây xăng Nghi Phú xảy ra ngày 24/10 vừa qua khiến dư luận xôn xao. Lãnh đạo Chi nhánh ngân hàng này đã ra quyết định kỷ luật với ông Hoàng Hữu Đức (SN 1979, công tác tại phòng Tín dụng).

Theo ông Đặng Công Linh, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Hợp tác xã Nghệ An, ông Đức đã bị kỷ luật cách chức, đưa ra khỏi quy hoạch cấp phó phòng đồng thời kéo dài thời hạn nâng lương, cắt thành tích thi đua trong năm 2016.

danh-nu-nhan-vien1.png
Hành động đánh nữ nhân viên cây xăng của anh Đức đã bị camera ghi lại (ảnh cắt từ clip)

Ngoài ra, ngân hàng này đã yêu cầu 3 cán bộ đi cùng ông Đức phải làm kiểm điểm vì không có biện pháp ngăn cản kịp thời hành động của ông Đức, khi sự việc xảy ra đã không kịp thời báo cáo cấp trên.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào sáng 24/10, ông Hoàng Hữu Đức đi xe ô tô 4 chỗ đến cây xăng Nghi Phú, thuộc Công ty cổ phần vận tải và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh mua xăng với số tiền 500.000 đồng rồi rời khỏi cây xăng.

Khoảng 10 phút sau, ông Đức quay lại trạm xăng và yêu cầu nữ nhân viên bán xăng có tên là N.T.N đổ thêm xăng vì ông Đức cho rằng nhân viên này đã đổ chưa đủ tiền. Tuy nhiên, nữ nhân viên tên H. đã bảo ông Đức hãy lên xe kiểm tra lại đồng hồ chứ cô đã bơm đầy đủ. Quá trình nói chuyện, ông Đức đã giật cò bơm xăng tren tay nữ nhân viên này rồi đánh mạnh vào đầu khiến chị H. chảy máu đầu, phải nhập viện cấp cứu.

(Đoạn video ghi lại cảnh ông Đức đánh nữ nhân viên cây xăng Nghi Phú - nguồn báo Tiền phong)

Sau khi vụ việc xảy ra, trao đổi với PNVN, bà Nguyễn Quỳnh Hoa – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nghệ An - cực lực lên án hành vi của ông Đức và gọi đó là hành động không thể chấp nhận được.

“Chúng tôi cũng mong muốn cơ quan mà anh Hoàng Hữu Đức đang công tác (ngân hành Hợp tác xã Việt Nam – Chi nhánh Nghệ An) cũng phải có hình thức, biện pháp xử lý kỷ luật nghiêm với anh Đức vì có hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức khi hành hung người khác”, bà Nguyễn Quỳnh Hoa khẳng định.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm