Đưa yến sào, đông trùng hạ thảo vào bánh trung thu để hút khách

12/09/2018 - 17:31
Cho thêm vào nhân bánh những món sơn hào hải vị cao cấp như yến sào, hải sâm, trứng cá tầm, bào ngư, sò điệp, thậm chí cả đông trùng hạ thảo, gan ngỗng…, những chiếc bánh trung thu bổ dưỡng dù giá khá cao nhưng vẫn hút khách.
Khi thị trường bánh trung thu dần trở nên bão hòa, với đủ loại hương vị bánh từ bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm truyền thống, đến các loại nhân nguyễn kết hợp thêm nhiều loại quả, loại hạt từ Tây đến ta như hạt óc chó, hạt hồ trăn, hạt chia…, một số thương hiệu bánh trung thu đã đưa thêm nhiều loại đặc sản cao cấp, bổ dưỡng vào chiếc bánh của mình để thu hút khách hàng.
 
img_20180912_141714.jpg
Nhiều đặc sản cao cấp được đưa vào trong chiếc bánh trung thu truyền thống
 
Đa dạng sơn hào hải vị trong nhân bánh
 
Có thể điểm danh một số loại bánh trung thu tiêu biểu trên thị trường như bánh trung thu cao cấp yến sào nhân mềm và bánh trung thu cao cấp yến sào nhân thập cẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa. Theo anh Nguyễn Mạnh Thắng (Phó giám đốc chi nhánh công ty Yến sào Khánh Hòa, chi nhánh Hà Nội), dòng bánh trung thu Sanest Moon Cake là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và bí quyết kỹ thuật cổ truyền.
 
Bánh trung thu cao cấp yến sào nhân thập cẩm có nguyên liệu chính là yến sào thiên nhiên Khánh Hòa kết hợp cùng với một số nguyên liệu quý hiếm, bổ dưỡng như hải sâm, vi cá, đông trùng hạ thảo....
 
img_20180912_170537.jpg
Bánh trung thu yến sào cùng các sơn hào hải vị như đông trùng hạ thảo, vi cá, trứng cá...

 

Bánh trung thu cao cấp nhân mềm mang hương vị hạnh nhân và việt quất được nhập khẩu từ Canada và Úc, mang đến cảm giác mới lạ, hương vị độc đáo.
 
img_20180912_141726-1.jpg
Bánh nhân mềm có hương vị tự nhiên

 

Ngoài ra còn có hộp bánh trung thu dành riêng cho trẻ em, với những chiếc bánh bổ dưỡng, có kèm theo nước yến và thiết kế vỏ hộp phù hợp với các em nhỏ.  
 
img_20180912_141737.jpg
Hộp bánh dành riêng cho trẻ em

 

Bện cạnh những hương vị đặc sản cao cấp, trên thị trường còn có nhiều đơn vị sản xuất đưa các hương vị mới lạ vào bánh trung thu như bánh nướng thập cẩm nhân tôm, bánh trung thu nhân gan ngỗng béo kết hợp cùng quả vả, bánh dẻo nhân khoai lang Nhật với chocolate và rượu sâm-panh, hay cho trực tiếp hoa oải hương vào trong bánh… mang đến cảm giác mới lại cho người dùng.
banh-gan-ngong1.jpg
Bánh nướng có nhân gan ngỗng béo và quả vả

 

Giá cao vẫn hút khách
 
Một chiếc bánh trung thu bổ dưỡng hiện đang có giá bán dao động từ 65.000 đồng đến 250.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, những chiếc bánh này vẫn hút khách.
 
Chọn mua hộp bánh trung thu yến sào trị giá 1.200.000 đồng/hộp bao gồm 6 chiếc bánh trung thu trọng lượng 120g, chị Anh Thư (phố Chùa Bộc, Hà Nội) cho biết: Chị đã dành khá nhiều thời gian tìm hiểu các sản phẩm bánh trung thu bày bán trên thị trường năm nay và quyết định mua hộp bánh có thành phầm là những loại đặc sản cao cấp, không chỉ vì tò mò thưởng thức hương vị sản phẩm, mà còn bởi những chiếc bánh này được làm từ  nguyên liệu thích hợp cả với người ăn kiêng, người cao tuổi.
 
Chính vì vây, dù giá bán có cao hơn so với mức bình quân trên thị trường, nhưng đây cũng là lựa chọn phù hợp với nhu cầu thưởng thức, biếu, tặng trong mùa trung thu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm