Đức: Một phụ nữ bị bắt cóc tại ga tàu điện ngầm ở Cologne

15/10/2018 - 20:09
Ngày 15/10, một người phụ nữ đã bị bắt làm con tin tại một trong những ga tàu lớn nhất thành phố Cologne, miền Tây nước Đức.
bat-coc-con-tin-o-duc-2.jpg
Cảnh sát Đức có mặt tại hiện trường vụ bắt cóc

 

Cảnh sát thành phố Cologne, Đức, khuyến cáo người dân tránh xa ga tàu điện trung tâm do có một vụ bắt cóc con tin diễn ra. Theo cảnh sát thành phố Cologne, vụ việc xảy ra tại một hiệu thuốc trong nhà ga. Hiện cơ quan chức năng chưa cung cấp thông tin chi tiết cũng như số con tin đang bị bắt giữ. "Chúng tôi cho rằng có một phụ nữ đã bị bắt làm con tin tại một nhà hàng hoặc hiệu thuốc trong ga tàu trung tâm, nhưng chưa có thêm thông tin chi tiết. Người dân nên tránh xa khu vực này", Reuters dẫn lời ông Christoph Schulte, phát ngôn viên cảnh sát thành phố Cologne.
 
Nhiều khu vực xung quanh nhà ga này đã được lệnh phong tỏa, trong đó có quảng trường Breslauer. Công ty vận tải đường sắt Đức Deutsche Bahn cũng đã tạm thời đình chỉ mọi tuyến đường dẫn tới nhà ga.
 
bat-coc-con-tin-o-duc-1.jpg
Người dân được sơ tán khỏi ga tàu trung tâm Cologne

 

Truyền thông địa phương dẫn lời nhân chứng cho biết có nhiều tiếng súng nổ và cả bom khói trong ga tàu nhưng cảnh sát chưa xác nhận thông tin này. Lực lượng đặc nhiệm trang bị vũ khí hạng nặng đã được triển khai.
 
Nước Đức vẫn trong tình trạng báo động cao trước các đợt tấn công khủng bố, gần 2 năm sau vụ một kẻ cực đoan lao xe tải vào chợ trung tâm thủ đô Berlin làm 11 người thiệt mạng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm