Dùng âm nhạc để giới thiệu sách 'Những nụ hôn tạm biệt'

08/10/2018 - 15:20
Tùng Leo đã tổ chức đêm nhạc trữ tình để ra mắt cuốn sách mới "Những nụ hôn tạm biệt". Các tác phẩm thơ của Tùng Leo được phổ nhạc Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ; Sài Gòn tuyết rơi; Không khóc ở Sài Gòn... cũng được thể hiện tại đây.
Trong đêm nhạc giới thiệu cuốn sách “Những nụ hôn tạm biệt”, nam MC Tùng Leo đã khéo léo chọn các ca khúc nổi tiếng một thời nhưng lại được làm mới mới qua cách thể hiện của những người trẻ. Các ca sĩ chuyên dòng nhạc trữ tình của thế hệ mới như Lân Nhã, Trương Kiều Diễm, Nguyễn Kiều Oanh, Huỳnh Phương Duy, Hiếu Minh, Nguyên Hà... đã mang đến đêm nhạc vô cùng lắng đọng, giàu xúc cảm.
Sách "Những nụ hôn tạm biệt" của Tùng Leo

Bên cạnh những ca khúc nổi tiếng, các bài hát được các nhạc sĩ trẻ phổ từ thơ trong sách Tùng Leo cũng được trình diễn tại đêm nhạc. Tiêu biểu là “Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ” do ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Hồng Phước phổ nhạc, “Sài Gòn tuyết rơi” do nhạc sĩ Nguyễn Công Thành phổ nhạc, hay “Không khóc ở Sài Gòn” do nhạc sĩ Hoàng Nhã phổ nhạc... Nam MC cũng thể hiện nhiều ca khúc trữ tình trong đêm diễn.

 Tùng Leo cũng thể hiện nhiều ca khúc trong đêm nhạc.
Ca sĩ trẻ Huỳnh Phương Duy đã mang đến các ca khúc “Rồi cũng đến”, “Có những ngày như thế”, “Mình nợ nhau lời từ biệt”, và ca khúc chủ đề “Những nụ hôn tạm biệt”. Đây là những tác phẩm thơ đậm chất “Tùng Leo”.
 
Đêm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ là những người bạn thân thiết của Tùng Leo.

Tùng Leo cho biết: "Ước mơ của tôi là muốn mang sách đến gần với bạn đọc, gắn kết văn chương và âm nhạc lại gần hơn- trăn trở đó luôn nằm trong tâm trí của tôi".

“Những nụ hôn tạm biệt” là cuốn sách thứ 4 của tác giả Tùng Leo. Ở giai đoạn này, Tùng leo không còn viết về những giây phút miệt mài tìm kiếm nhau, đau đớn chạy trốn sự thật, hay ngậm ngùi chấp nhận rời xa để nhìn người khác từ phía sau... nữa mà viết về sự bình yên. Sự bình yên đó sẽ được kể qua 3 câu chuyện chính: Câu chuyện thứ nhất: Có khi yêu thôi cũng là không đủ. Câu chuyện thứ hai: Khi nào ta được hát tình ca. Câu chuyện thứ ba: Hãy hôn nhau mỗi lần chào tạm biệt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm