Dùng búa đánh bạn nhậu tử vong vì nghĩ vợ bị sàm sỡ

05/10/2017 - 20:14
Trong lúc can ngăn hai vợ chồng Tính cự cãi, ông Mỹ dùng tay kéo vợ Tính ra thì bị chị này nghĩ có ý sàm sỡ nên hô hoán. Ông Mỹ phân bua không được nên nổi nóng dọa đánh cả hai vợ chồng. Tức giận, Tính dùng búa gõ đầu ông Mỹ khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 5/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 9, TP.HCM  đã di lý đối tượng Nguyễn Văn Tính (SN 1984, ngụ tỉnh Hậu Giang) từ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang lên TPHCM điều tra làm rõ về hành vi dùng búa đánh chết người. 

Nạn nhân là ông Trần Văn Mỹ (SN 1973, ngụ quận Gò Vấp), đồng nghiệp làm công nhân với Tính tại công trình xây dựng thuộc địa bàn phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Công trình này cũng là hiện trường xảy ra vụ xô xát dẫn đến tử vong của ông Mỹ.

Sau khi xảy ra vụ việc, vợ chồng Tính sợ bị trả thù nên bỏ về quê tại tỉnh Hậu Giang lẩn trốn. Cách đây 3 ngày tức 2/10, Tính gọi điện cho chủ thầu hỏi thăm thì nghe tin ông Mỹ tử vong nên đã tới công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. 

Theo thông tin điều tra ban đầu, vì hoàn  cảnh gia đình khó khăn nên Tính và vợ là chị Nguyễn Thị Ngọc Lợi (SN 1991, ngụ tỉnh Đồng Tháp) xa quê lên TPHCM làm công nhân cho các công trình xây dựng kiếm tiền trang trải.

1_286488.jpgChiếc búa Tính dùng đánh vào đầu nạn nhân.

 

Chiều 29/9, sau khi bán được phế liệu trong công trình được 120 ngàn đồng, vợ chồng Tính rủ ông Mỹ cùng mua mồi về nhắm rượu với 1 số người bạn làm chung công trình gồm: Trần Văn Nguyện (SN 1980, ngụ tỉnh Sóc Trăng), Tống Viết Dũng (SN 1987, ngụ quận Gò Vấp) và một người tên là "Mười Càng" (chưa rõ lai lịch). 

Khoảng 20h cùng ngày, sau khi uống hết 3 lít rượu, Tính và vợ lên lầu 1 của công trình nghỉ ngơi. Một số người nán lại công trình rủ nhau tổ chức đánh bài kêu Tính xuống chơi cho vui nhưng chị Lợi phản đối.

Nghe tiếng cãi nhau của hai vợ chồng, ông Mỹ leo lên lầu 1 can ngăn. Lúc này, ông Mỹ nắm tay Lợi kéo ra thì Lợi cho rằng ông Mỹ sàm sỡ nên hô hoán. Ông Mỹ phân bua và bực tức dọa đánh luôn cả 2 vợ chồng Tính. Lúc này Tính cầm chiếc búa lên dọa thì ông Mỹ thách Tính đánh.

Bất ngờ, Tính dùng bùa đánh vào đầu ông Mỹ. Ông Mỹ ôm vết thương leo xuống nhưng Tính vẫn đuổi theo đánh và được mọi người can ngăn. Do vết thương ra nhiều máu, anh Tống Viết Dũng dùng xe máy chở ông Mỹ đến trạm y tế băng bó vết thương rồi chở ông Mỹ về nhà tại quận Gò Vấp. Sau đó ông Mỹ đã tử vong.
Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm