Dùng clip 'nóng' cưỡng dâm người tình khi bị đề nghị chấm dứt quan hệ

23/12/2018 - 18:18
Do sợ bị chồng phát hiện, nên chị H. đã đề nghị Phong chấm dứt mối quan hệ lén lút. Tuy nhiên, Phong không đồng ý mà tiếp tục ép nạn nhân phải duy trì mối quan hệ và đe dọa sẽ tung các clip nhạy cảm cho mọi người biết nếu nạn nhân không đồng ý.

Ngày 23/12, Trung tá Nguyễn Thanh Thiện, Phó trưởng Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thanh Phong (33 tuổi, trú phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để điều tra hành vi “Cưỡng dâm”.

Theo tài liệu điều tra, Phong quen chị H. (trú huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thông qua mạng xã hội. Sau nhiều lần nói chuyện, cả hai có nảy sinh tình cảm và hẹn gặp nhau. Những lần này, cả 2 cùng thuê nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Trong quá trình quen biết, Phong phát hiện chị H. đã có chồng, nhưng chồng của chị H. ở xa nên vẫn tiếp tục quan hệ và trong những lần quan hệ này, Phong quay lại những clip ân ái để giữ làm kỷ niệm.

Thời gian gần đây, do chị H. sợ bị chồng phát hiện nên đã nhiều lần đề nghị Phong chấm dứt mối quan hệ này, nhưng Phong không đồng ý và dọa sẽ tung clip ân ái trước đó nếu chị H. dám cự tuyệt.

anhnong1-15212449548111022011534.jpg
Ảnh minh họa

Đến khoảng giữa tháng 12/2018, Phong hẹn gặp chị H. tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Kỳ Anh. Tại đây, Phong tiếp tục có hành vi ép buộc chị H. quan hệ tình dục.

Do không thể khuyên nhủ Phong chấm dứt mối quan hệ này và sợ bị người tình tung clip nhạy cảm lên mạng nên chị H. sau đó trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Kỳ Anh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Tại đây, bước đầu Phong đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được tiến hành làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm