Dùng clip nóng tống tiền, tống tình bạn gái cũ

12/05/2017 - 12:59
Những ngày tháng mặn nồng, chị N. dùng điện thoại ghi lại cảnh nhạy cảm của hai người rồi gửi cho bạn trai làm kỉ niệm. Đến khi chia tay, anh chàng bèn dùng chính những thước phim này ép quan hệ tình duc, tống tiền bạn gái cũ.

Ngày 12/5, Công an CSĐT quận 11, TP.HCM  đang tạm giữ Hoàng Tiến Lộc (SN 1992, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

149454846779575-nguoi-tinh-tre-tong-tien-1.jpg
 Đối tượng Lộc tại cơ quan công an quận 11.

Trước đó, vào lúc 18h30 ngày 10/5, Lộc bị các trinh sát điều tra bắt quả tang khi đang tống tiền nạn nhân N.T.T.N (SN 1990) tại trước quán nước ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10.

Tại cơ quan điều tra, Lộc cho biết, gã và nạn nhân N. từng yêu nhau trong hai năm nhưng đã chia tay. Bắt đầu từ khoảng tháng 11/2014, Lộc và chị N. quen biết nhau do cùng là nhân viên trong một nhà hàng tại quận 3, TPHCM.  Trong thời gian yêu đương, cả hai nhiều lần hẹn hò quan hệ tình dục tại khách sạn.

Để làm vui lòng bạn gái, Lộc gom góp tiền mua tặng chị N. một chiếc điện thoại iPhone. Những lúc phát sinh quan hệ, chị N. dùng chiếc điện thoại Lộc tặng quay lại cảnh ái ân của 2 người làm kỷ niệm và gửi những clip nóng đó cho Lộc.

Giai đoạn cuối năm 2016, do phát sinh mâu thuẫn nên chị N. chia tay Lộc. Nhằm níu kéo tình cảm, Lộc đã nhiều lần điện thoại thậm chí tới tận nhà trọ chị N. năn nỉ nhưng không được. Chị N. còn chuyển đi nơi khác làm để cắt đứt liên hệ với Lộc.

Trong lúc nóng giận, Lộc nghĩ đến những clip nóng của hai người nên nhắn tin cho chị N. uy hiếp sẽ tung lên mạng nếu không chịu hàn gắn. Trước tiên, Lộc gửi 1 số hình ảnh chị N. trần trụi để đe dọa tinh thần.

Do hoảng sợ bị tung cảnh nóng, chị  chấp nhận phục vụ nhu cầu tình dục cho Lộc. Có lần, chị N. khủng hoảng trước những yêu cầu của Lộc nên tránh mặt. Để ép chị N. làm theo yêu cầu, Lộc đã in một số ảnh nhạy cảm của chị N. và gửi cho bạn bè nạn nhân.

Tức giận vì những yêu cầu ngày càng quá đáng của Lộc, chị N. quyết định trình báo cơ quan công an quận 11 nhờ can thiệp. Đầu tháng 5/2017, Lộc tiếp tục ép buộc chị N. đáp ứng quan hệ tình dục nhưng bị nạn nhân phản kháng.

Trước thái độ cương quyết của chị N., Lộc chuyển sang tống tiền. Gã ra giá, chỉ đồng ý xóa những đoạn clip trên với giá tiền 20 triệu đồng. Sau quá trình thương lượng, cuối cùng 2 bên chốt giá là 10 triệu đồng và Lộc chủ động hẹn địa điểm nhận tiền.

Đến ngày hẹn, chị Trang đã kịp thời thông báo lực lượng chức năng về thời gian và địa điểm giao dịch. Lúc Lộc phóng xe máy đến nhận tiền, gã đã bị trinh sát tóm gọn tại trận. 

Hiện cơ  quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm