Dựng lại hiện trường vụ phóng viên Đặng Tuyền tử vong

04/07/2018 - 14:46
Thông tin trên được ông Đặng Văn Tĩnh, bố của nữ phóng viên quá cố Đặng Tuyền chia sẻ với PNVN. Thế nhưng, điều gia đình mong ngóng nhất là kết quả khám nghiệm pháp y đến nay vẫn chưa có.

Liên quan đến nữ phóng viên Đặng Tuyền (bút danh Hải Đường, PV Báo Pháp luật TPHCM) tử vong ở sông Hồng (địa phần huyện Thanh Trì, Hà Nội) khiến dư luận xôn xao, theo thông tin phóng viên vừa nhận được, ngày 5/7, cơ quan công an sẽ tiến hành dựng lại hiện trường vụ việc này.

Hình ảnh con trai PV Đặng Tuyền trong đám tang mẹ khiến nhiều người nhói lòng. Ảnh Vietnamnet

Trao đổi với PV, ông Đặng Văn Tĩnh, bố của phóng viên Đặng Tuyền, cho biết: Gia đình đã nhận được thông báo về việc cơ quan điều tra dựng lại hiện trường vào sáng 5/7. Ông Tĩnh nói thêm, ông cũng sẽ có mặt khi cơ quan điều tra tiến hành làm việc đó.

Tuy nhiên, theo ông Tĩnh, điều gia đình ông chờ đợi là kết quả khám nghiệm pháp y tử thi của con gái ông thì đến nay vẫn chưa có. “Sự việc trôi qua gần 1 tháng nay và gia đình đã gửi đơn cho công an huyện Thanh Trì mong muốn nhận được kết quả khám nghiệm tử thi của Tuyền nhưng vẫn chưa nhận được. Chúng tôi vô cùng sốt ruột”, ông Đặng Văn Tĩnh chia sẻ.

Liên quan đến sự việc này, PV đã liên hệ với lãnh đạo công an huyện Thanh Trì, tuy nhiên chưa nhận được câu trả lời.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Phóng viên Đặng Tuyền quê ở huyện Thường Tín, Hà Nội. Chị được biết đến là một nhà báo năng nổ, giàu lòng nhân ái, được bạn đọc, đồng nghiệp quý mến. Ngày 10/6, phóng viên Đặng Tuyền mất liên lạc với gia đình. Hai ngày sau, người ta tìm thấy thi thể của chị tại khu bến đò Vạn Phúc (huyện Thanh Trì, Hà Nội). Chị Tuyền mất đi để lại đứa con trai 6 tuổi khiến dư luận và gia đình rất đau xót. Nghi ngờ về cái chết của con gái, gia đình nữ phóng viên này đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Chia sẻ nỗi đau với con trai chị Tuyền, ngày 21/6 vừa qua, đại diện Báo Phụ nữ Việt Nam đã đến thăm, tặng con trai chị số tiền 9 triệu đồng (do tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo ủng hộ) và chia sẻ nỗi mất mát với gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm