Dùng 'người yêu giả' chia tay người yêu thật

15/08/2016 - 08:18
Vì cảm thấy cô ấy quá dai dẳng nên em đã phải nhờ một cô bạn giả làm người yêu mới. Em không nghĩ cách đó lại hiệu quả như thế. Bạn gái em lập tức không liên lạc với em nữa.
Chị Thanh Tâm thân mến!
Em và bạn gái em bằng tuổi, học cùng lớp đại học và yêu nhau từ ngày còn là sinh viên năm thứ 3.
Trong suốt quá trình bên nhau, em cảm nhận được là bạn gái em rất yêu em. Thậm chí từ đi đâu, làm gì, cho đến mọi dự định của cô ấy đều có em ở trong đó. Nhưng cũng vì em cảm thấy cô ấy yêu em nhiều quá, quan tâm cả những chuyện ăn mặc, chuyện em kết bạn, nhắn tin, hay đi chơi với ai… nên đôi khi em cảm thấy gò bó. Nhất là tính tình của bạn gái em lại hung dữ, lúc chiều thì chiều hết cỡ nhưng ghen lên là cấu, véo, đấm em tím hết cả người.
Trong một lần giận dữ, cô ấy có nói với em là cô ấy cảm thấy rất chán em. Em đã chớp cơ hội nói luôn là em muốn chia tay, để cô ấy tìm người xứng đáng hơn.
Tất nhiên là em không tin bạn gái em có thể đồng ý. Lúc em nói cô ấy có vẻ khá sửng sốt, sau đó cô ấy bật khóc… Rất nhiều ngày sau nữa, cô ấy luôn nhắn tin, gọi điện và tìm mọi cách để gặp em. Nhưng tại thời điểm đó em đã rất quyết tâm. Vì cảm thấy cô ấy quá dai dẳng nên em đã phải nhờ một cô bạn giả làm người yêu mới. Em không nghĩ cách đó lại hiệu quả như thế. Bạn gái em lập tức không liên lạc với em nữa. Một thời gian sau em tìm hiểu thì được biết cô ấy đã chuyển nhà trọ và công việc mới. Em đoán là bạn gái đã đau khổ lắm mới làm như thế nhưng khi vào face của cô ấy, em hoàn toàn bất ngờ vì cuộc sống của cô ấy quá vui. Dường như mọi thứ của cô ấy đều tốt hơn, xinh đẹp, trẻ trung, lại còn đang có “người mới” tán tỉnh. Lúc này, em biết lẽ ra mình nên vui mới phải, nhưng không hiểu tại sao em lại buồn. Em cảm thấy giống như mình bị lừa. Hình như trước đây cô ấy không yêu em như cô ấy thể hiện và như em vẫn tưởng.
Nguyễn Bá Đức
vnnbuzz_com_99a598a12a3dc61a8ba270f3e75d1b0e.jpg
 Đức không ngờ bạn gái đã xóa sạch hình ảnh của mình và sống một cuộc sống mới tươi trẻ
(ảnh minh hoạ)
Đức thân mến!
Có lẽ em đã yêu được một cô gái có cá tính mạnh mẽ, bởi thế kể cả khi yêu hay thôi yêu, cô ấy đều thể hiện rất quyết liệt và hết lòng. Chị nghĩ điều này em nên học ở bạn gái cũ của mình, em cũng nên tập quen dần với điều đó. Cho dù trước đây các em có từng là người yêu đi chăng nữa thì chính em cũng đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ ấy rồi. Bây giờ các em là hai người của hai thế giới khác biệt hoàn toàn. Bạn gái em còn cả một tương lai tươi đẹp ở phía trước, không có lý gì cô ấy phải ngồi gặm nhấm nỗi buồn và theo đuổi hình bóng của một người (mà cô ấy nghĩ) là kẻ phản bội.
Đánh mất một cô gái xinh đẹp, cá tính và yêu mình tất nhiên là đáng buồn. Nhưng chị nghĩ đây cũng là một bài học dành cho em. Hi vọng em sẽ biết trân trọng và nắm bắt những cơ hội phù hợp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm