“Đứng tim” khi cô bé 6 tuổi bị cuốn vào gầm xe ô tô

05/07/2017 - 20:10
Chuyện xảy ra tại Indonesia. May mắn thay, cô bé đã nhanh chóng được cứu sống nhưng gia đình cho biết em bị gãy xương chân phải và xây xát chân trái.


Vụ việc đáng tiếc xảy ra tại một cây xăng ở phía tây đảo Java, Indonesia.

Cô bé may mắn thoát chết tên là Amanda Fahrunisa.

Camera tại trạm xăng ghi lại toàn bộ sự việc cho thấy gia đình 4 người nhà bé Amanda Fahrunisa đã dừng lại ở trạm xăng để tiếp nhiên liệu cho chiếc xe máy của mình.

Tại đây, Amanda được mẹ bế xuống xe và ngồi xổm ở trạm xăng trong khi chị gái và mẹ đứng ngay gần đó.

dung-tim-khi-co-be-6-tuoi-bi-cuon-vao-gam-xe.jpgVài giây trước khi bé gái (ngồi xổm ở phía sau) bị ô tô cuốn và gầm xe.

Chỉ vài giây sau, một chiếc xe BMW màu bạc chậm rãi rẽ vào trạm xăng, đâm vào người Amanda rồi cuốn em vào gầm xe trong sự kinh hoàng của gia đình em. Mọi người xung quanh đã xúm lại để giúp cha mẹ cứu em thoát ra ngoài.

May mắn thay em đã được đưa đến bệnh viện và  xuất viện ngay trong ngày với chấn thương là chân phải bị gãy và chân trái bị trầy xước.

Sau sự việc, thanh tra Yuldi Yusman cho biết cảnh sát đã bắt đầu một cuộc điều tra, xem xét video ghi lại sự việc và thẩm vấn các nhân chứng.

Tuy nhiên, cha của em, anh Sri Wahyuni cho biết tài xế xe gây tai nạn đã xin lỗi gia đình và đồng ý đền bù phí tổn: “Tài xế xe đâm con tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm về hậu quả của vụ tai nạn đáng tiếc. Anh ta đã xin lỗi và sẵn sàng chịu mọi chi phí điều trị cho Amanda cho đến khi bé khỏe mạnh trở lại bình thường. Anh ta cũng thanh minh đây hoàn toàn thuần túy chỉ là một vụ tai nạn”. tr

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm