Dừng xe mặc áo mưa, 2 mẹ con suýt chết vì xe bốc cháy dữ dội

12/03/2018 - 18:58
Dừng xe mặc áo mưa, 2 mẹ con suýt chết vì xe bốc cháy; Bắn chết bạn vì tưởng nhầm là khỉ; Thầy giáo trẻ trả lại gần 90 triệu đồng cho người đánh rơi..., là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 12/3.
Dừng xe mặc áo mưa, 2 mẹ con suýt chết vì xe bốc cháy dữ dội

Trong lúc dừng xe mặc áo mưa, chiếc xe wave bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khiến hai mẹ con chị Dung bàng hoàng. (Nguồn: danviet.vn)


Nguồn clip: Lê Thu Huyền

Quảng Ngãi: Bắn chết bạn vì tưởng nhầm là khỉ

Ngày 12/3, Công an huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân một thanh niên tử vong do trúng đạn súng săn tự chế.

Trước đó, vào sáng 9/3, Phạm Văn Kim rủ bạn là Phạm Văn Hôm (đều 31 tuổi, ngụ thôn Tà Noát, xã Ba Ngạc, huyện Ba Tơ) vào rừng săn thú. Sau khi vào rừng, Hôm bắn trúng một con mang bị thương nhưng con mang trốn chạy, chưa bắt được.

1.jpg
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi tại nhà Phạm Văn Hôm. Ảnh: TH

 
Đến sáng 10/3, cả hai tiếp tục vào rừng chia làm hai hướng đi tìm con mang đã trúng đạn. Khoảng 14 giờ cùng ngày, Kim nhận được điện thoại của Hôm cho biết, đang bị một đàn khỉ bao vây tấn công nên chạy đến hỗ trợ. Khi đến khu vực có bầy khỉ, Kim giương súng bắn vào một con khỉ đực đang đi trên thân cây đổ thì nghe tiếng thét.

Khi Kim đến kiểm tra, bất ngờ thấy Hôm đã trúng đạn liền đưa bạn về nhà nhưng đến ngày 11/2,  Hôm tử vong. Sau khi gây ra cái chết cho bạn, Kim tìm cách tự tử nhưng được mọi người phát hiện, can ngăn kịp thời. (Nguồn: nld.com.vn)

Thừa Thiên Huế: Bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn khi đi chăn trâu

Chiều 12/3, tin từ UBND huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, một cháu bé 11 tuổi ngụ ở xã miền núi Hồng Thượng đi chăn trâu từ một ngày trước đó cho đến chiều 12/3 vẫn chưa về nhà. Gia đình hiện vẫn chưa rõ tung tích cháu bé.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Duy (37 tuổi, trú tại thôn Kỳ Ré, xã Hồng Thượng, huyện A Lưới) phản ánh, con gái anh là cháu Nguyễn Thị T.T. (11 tuổi) trong lúc đi chăn trâu cách nhà khoảng 2km, vẫn chưa trở về nhà và nghi bị mất tích.

2.jpg
Cháu Nguyễn Thị T.T.

 
Khoảng 15h ngày 11/3, cháu T. đưa trâu ra bãi cát thuộc địa bàn xã Hông Thượng, cách nhà khá xa để chăn giữ. Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy cháu T. cùng đàn trâu trở về nhà, nên trình báo lên Công an xã Hồng Thượng.

Quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng và người nhà phát hiện quần áo cùng đôi dép của cháu bé ở gần nơi chăn trâu. Tuy nhiên, đến ngày 12/3, bé gái này vẫn chưa được tìm thấy. (Nguồn: tienphong.vn)

Gia Lai: Thầy giáo trẻ trả lại gần 90 triệu đồng cho người đánh rơi

Sáng 12/3, tại trụ sở Công an TP Pleiku, anh Trần Vũ Luân (25 tuổi, ở xã Ia Hrung, huyện Ia Grai, Gia Lai) đã trả lại gần 90 triệu đồng và giấy tờ tùy thân nhặt được cho chị Nguyễn Thị Thanh Tâm (21 tuổi, quê Thái Bình).

Sáng cùng ngày, anh Luân đi tập thể dục trên đường Võ Trung Thành (phường Ia Kring, TP Pleiku) thì phát hiện túi da màu đen. Mở ra xem, anh thấy 5 cọc tiền với nhiều mệnh giá, tổng cộng hơn 88 triệu đồng, kèm nhiều giấy tờ tùy thân. Sau đó anh mang tài sản nhặt được đến công an trình báo, nhờ tìm người đánh rơi trả lại. "Quan điểm của tôi là không lấy tiền mồ hôi, công sức của người khác", anh chia sẻ.

3.jpg
Nam thầy giáo trả lại tài sản cho người đánh rơi. Ảnh: Nhật Hạ.

 
Anh Luân là giáo viên Vật lý, từng dạy tại trường THCS tại huyện Ia Grai nhưng đã hết hợp đồng. Anh đang ở trọ tại TP Pleiku để làm gia sư và cố gắng tìm kiếm công việc ổn định. 

Công an TP Pleiku cho biết sẽ có đề xuất Ủy ban khen thưởng cho nam thầy giáo vì đã có hành động cao đẹp. (Nguồn: vnexpress.net)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm