Đường dây mại dâm ngàn đô với hàng chục hoa khôi, người mẫu, MC

17/08/2017 - 23:09
Một đường dây mại dâm cao cấp quy mô lớn vừa bị Công an TP. Hồ Chí Minh triệt phá. Đặc biệt, đường dây này quy tụ hàng chục hoa khôi, người mẫu, diễn viên, MC tham gia hoạt động bán dâm cho các đại gia, quý ông giàu có với giá từ 700-2.500 USD…

Chiều 17/8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá đường dây mại dâm cao cấp, quy tụ hàng chục hoa khôi, người mẫu, diễn viên, MC tham gia vào hoạt động bán dâm.

Trước đó, vào khoảng 23h30 hai đêm trước, các trinh sát của Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH (PC64) bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn M.T trên đường Ba Tháng Hai, phường 10, quận 10 và khách sạn H.H.L trên đường Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1. Tại các phòng của hai khách sạn này, Công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

20891677_10154688670522116_205341794_n.jpg
 Một tú bà điều hành đường dây bị bắt giữ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp này là Nguyễn Thị Tiền (SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, là em ruột của Tiền, cùng quê Long An, tạm trú phường 8, quận 3) và một đối tượng tên là Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1985, ngụ quận 6). Trong đó, Tiền là MC của một phòng trà ca nhạc có tiếng ở Sài Gòn. Còn Ngọc từng đoạt giải Á khôi 1 trong một cuộc thi sắc đẹp, đồng thời là vũ công của một nhóm nhảy khá nổi và hiện đang làm thêm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu…

Tại cơ quan điều tra, các “tú bà” Tiền, Ngọc, Huyền thừa nhận hành vi môi giới mại dâm. Cả ba khai nhận, do thường xuyên làm việc trong lĩnh vực giải trí, có mối quan hệ rộng nên đã tìm cách “dụ dỗ” các cô gái là diễn viên, người mẫu, người mẫu nghiệp dư, MC... tham gia vào đường dây này. Cho đến khi bị triệt phá, đường dây này đã quy tụ được khoảng 30 “chân dài” đều là người mẫu, diễn viên điện ảnh, MC.

Tiếp tục mở rộng điều tra, cơ quan Công an đã tiến hành tạm giữ 15 người có liên quan. Các chân dài khai nhận, giá bán dâm cho khách tại khách sạn M.T là 15 triệu đồng/người/lượt; còn tại khách sạn H.H.L là 20 - 30 triệu đồng/lượt.

Mỗi khi có khách, các “tú bà” sẽ chủ động gửi hình ảnh “đào” để các quý ông, đại gia chọn lựa. Theo quy định của các “tú bà”, với chân dài là những người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư, giá “đi khách” là 500 - 1.000 USD/người/lượt. Còn chân dài là hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp, diễn viên điện ảnh có chút tiếng tăm, nhóm của Ngọc, Tiền, Huyền sẽ gửi hình trước cho khách lựa chọn, với mức giá từ 700 - 2.500 USD/người/lượt.

Đặc biệt, Ngọc còn đứng ra tổ chức cho các đại gia nếu có nhu cầu đi theo dạng tour trong và ngoài nước tùy từng mức giá. Bước đầu, Ngọc khai nhận giá đi tour dao động từ 3.000 - 4.000 USD/người/ngày, thậm chí có thể cao hơn rất nhiều.

Được biết, hai chị em Tiền - Ngọc tổ chức đường dây riêng nhưng khi có nguồn khách lớn thì kết hợp với Huyền để có “nguồn hàng” phong phú hơn.

Với dàn “chân dài” diễn viên, người mẫu, MC khá nổi tiếng như vậy, nên mỗi ngày, các “tú bà” có thể thu lợi số tiền 1.000 - 2.000 USD.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra mở rộng vụ án.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm