Dương Hoàng Yến chi gần 300 triệu đồng làm MV

23/12/2016 - 15:16
phim ngắn 'Dù chỉ là' được cọi là sự khởi đầu cho một loạt sản phẩm đánh dấu bước ngoặt thay đổi của Dương Hoàng Yến trong thời gian tới.
dsc_8574.jpg
 Dương Hoàng Yến cuốn hút trong MV

Đây là một bản ballad được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ “ăn khách” Khắc Hưng. Nhạc sĩ Khắc Hưng là người em thân thiết và đã gắn bó với Dương Hoàng Yến trong nhiều năm khi là người thu âm, phối khí cho các sản phẩm của nữ ca sĩ.

MV 'Dù chỉ là' được xây dựng theo mô-típ một phim ngắn có thời lượng hơn 10 phút, thực hiện bởi đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh. Nội dung MV truyền tải đầy đủ ý tứ, thông điệp và cảm xúc chân thực của tác giả Khắc Hưng trong ca khúc.

Trong MV, Dương Hoàng Yến đóng vai một người “đứng xem” kể lại một câu chuyện xảy ra tại Đà Lạt. Trong đó, cô gái xinh xắn Phương Anh Đào làm việc tại một khách sạn bị “hớp hồn” bởi một chàng trai quyến rũ. Giữa lúc tình cảm đang chớm nở và tràn đầy hy vọng vào một mối tình đẹp thì cô gái phát hiện ra, thực chất chàng trai đã có người yêu và chuẩn bị làm đám cưới, chỉ là giữa hai người đang có mâu thuẫn và cô vợ sắp cưới bỏ lên Đà Lạt. Hụt hẫng và đau khổ, nhưng cô gái vẫn tự giấu vào lòng và giúp chàng trai tìm lại vị hôn thê.

MV 'Dù chỉ là' được ekip của Dương Hoàng Yến và đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh quay trong gần 2 ngày tại Đà Lạt nhưng quãng thời gian chuẩn bị rất công phu và tỉ mỉ, số lượng người tham gia lên tới gần 60 người. Những ngày quay tại Đà Lạt, thời tiết thất thường, trời mưa lạnh, khiến cho đoàn quay gặp không ít trở ngại trong công việc và di chuyển. Khi vừa tới Đà Lạt từ thành phố Hồ Chí Minh, vì lịch làm việc di chuyển qua các khu vực thời tiết khác nhau mà Dương Hoàng Yến đã bị ho và cảm ngay trong ngày đầu tiên khiến ekip rất lo lắng, những cảnh quay ngoài trời phải thực hiện rất nhanh.

dsc_8290.jpg

Dương Hoàng Yến chia sẻ: “Những ngày quay đó thực sự khó khăn, ban đầu Yến cố gắng vì số tiền đã ra quá lớn, thêm một ngày là chi phí đội thêm rất nhiều, nhưng khi sang ngày thứ 2 thì kiệt sức, và động lực duy nhất khi đó là một MV quà tặng như đã hứa gửi tới khán giả, phải thật sự chỉn chu”.

Giọng ca thành danh từ cuộc thi 'The Voice' mùa 2 cho biết, vì muốn MV thực sự là một món quà dành cho khán giả dịp cuối năm và phải thực hiện được trọn vẹn được nội dung, những điều gửi gắm trong cakhúc mà cô đã đầu tư gần 300 triệu vào sản phẩm này. MV có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Phương Anh Đào và Tuấn Duy - 2 gương mặt đang được giới trẻ yêu thích. Với 'Dù chỉ là', Dương Hoàng Yến cũng hướng tới hình ảnh trưởng thành, gợi cảm hơn để phù hợp lứa tuổi của mình.

Nói về ca khúc 'Dù chỉ là', nhạc sĩ Khắc Hưng cho biết, anh viết từ những cảm xúc, chiêm nghiệm trong cuộc sống của chính bản thân. Giai điệu của bản ballad này bật ra rất nhanh nhưng anh phải mất hơn 1 tháng để tìm những từ ngữ chau chuốt nhất cho phần lời. Sau khi sáng tác, Khắc Hưng đã biết ca khúc này là dành cho giọng hát của Dương Hoàng Yến.

Khắc Hưng đã nghe bản audio do Dương Hoàng Yến thực hiện và thực sự hài lòng về phần thể hiện của giọng ca sinh năm 1991. “Cảm xúc, chất giọng và kỹ thuật đều được Dương Hoàng Yến thể hiện xuất sắc. Tôi thực sự hài lòng về “đứa con” của mình”, Khắc Hưng tâm sự.

dsc_8954.jpg

Xem MV "Dù chỉ là" của Dương Hoàng Yến tại đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm