Dương Thùy Linh tiết lộ mối quan hệ với Mạnh Trường 14 năm trước

11/10/2018 - 14:17
Trong sự kiện diễn ra tối qua (10/10), Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 có dịp hội ngộ với diễn viên Mạnh Trường và đạo diễn Khải Anh. Người đẹp tiết lộ những thông tin thú vị về mối quan hệ với hai người đàn ông nổi tiếng này.
duong-thuy-linh2.jpg

Dương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC trong sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang dành cho nam giới

Dương Thùy Linh cho biết, cô quen Mạnh Trường từ khi cùng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2004. Thời điểm đó, cả hai được đánh giá là hai gương mặt sáng giá ở khu vực miền Bắc và lọt vào chung kết toàn quốc. Trong khi Dương Thùy Linh đoạt giải đồng, Mạnh Trường lại ẵm giải "Siêu mẫu ăn ảnh". Sau cuộc thi này, Dương Thùy Linh tiếp tục thử sức ở sân chơi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và có giải "Hoa hậu thân thiện", riêng Mạnh Trường lại chuyển hướng đóng phim. 

duong-thuy-linh5.jpg
Dương Thuỳ Linh gặp diễn viên Mạnh Trường tại sự kiện

"Cũng phải 14 năm rồi chúng tôi chưa gặp lại nhau ở ngoài đời bởi mỗi người theo đuổi một con đường riêng và ai cũng bận với gia đình. Tôi chỉ đọc tin tức về Trường qua báo chí hoặc xem các bộ phim cậu ấy đóng trên truyền hình. Tôi mừng vì cậu ấy có được thành công như hiện tại", Dương Thùy Linh chia sẻ.

Dương Thùy Linh cũng có mối quan hệ khá gần gũi với đạo diễn Khải Anh khi cả hai từng hợp tác trong nhiều chương trình. Dương Thùy Linh từng thử sức điện ảnh khi đóng vai đồng tính trong phim truyền hình "Phía cuối cầu vồng" nhưng sau đó không nhận thêm tác phẩm vì muốn dành thời gian chăm lo cho gia đình. 

duong-thuy-linh1.jpg
Người đẹp khả ái trước giờ vào vai trò MC của chương trình

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018, Dương Thùy Linh liên tục được mời làm MC cho các sự kiện song ngữ. Bên cạnh đó, cô vẫn cộng tác dẫn chương trình cho các đài truyền hình và hỗ trợ ông xã trong công việc kinh doanh. Vợ chồng cô mới tậu căn biệt thự ở ngoại thành Hà Nội và chuẩn bị dọn về nhà mới vào dịp Tết sắp tới. 

duong-thuy-linh6.jpg

Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 có dịp hội ngộ với diễn viên Mạnh Trường (bên phải) và đạo diễn Khải Anh (bên trái).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm