Đường tình duyên đầy nước mắt của 'cô dâu 8 tuổi'

02/04/2016 - 18:11
"Sau khi chết, em vẫn hướng theo anh" - là những chia sẻ cuối cùng của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee (Ấn Độ) để lại trên trang cá nhân trước khi chết.
Cho đến khi qua đời, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã trải qua 2 cuộc tình sâu đậm. Tuy nhiên, cả hai cuộc tình đều lấy đi của cô quá nhiều nước mắt. Cô từng tố cáo bị bạn trai cũ lăng mạ, dọa giết. Còn với hôn phu Rahul Raj Singh, cô chờ đợi đám cưới nhưng quan hệ hai người có nhiều uẩn khúc.
Cho đến khi qua đời, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã trải qua 2 cuộc tình sâu đậm 
Người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng khi nữ diễn viên thủ vai Anandi thứ 2 trong phim "Cô dâu 8 tuổi" là Pratyusha Banerjee qua đời hôm 1/4. Cho đến thời điểm này, truyền thông Ấn Độ vẫn nghi rằng, nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên này là do tình ái.

Tờ Bollywood Life dẫn lời của các bác sĩ ở bệnh viện Kokilaben Ambani, Mumbai, nơi quàn thi thể của Anandi 2 cho biết, Rahul Raj Singh - vị hôn phu của Pratyusha Banerjee đã bỏ trốn cùng chiếc điện thoại di động của cô sau khi đưa thi thể cô đến đây. Cũng theo nguồn tin này, Rahul đã tắt chiếc điện thoại riêng của anh và đang bị cảnh sát truy lùng.

Hôn phu của Pratyusha Banerjee là diễn viên kiêm nhà sản xuất Rahul Raj Singh. Cô gặp gỡ Rahul Raj Sighh khi cả hai cùng tham dự một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè vào năm ngoái. “Giữa họ là mối tình sét đánh. Họ yêu nhau ngay sau ngày đầu gặp gỡ. Pratyusha luôn nói Rahul là người đàn ông duy nhất cô yêu”, India Today trích lời.
Với hôn phu Rahul Raj Singh, cô chờ đợi đám cưới nhưng quan hệ hai người có nhiều uẩn khúc
Trong show truyền hình thực tế Power Couple do Sony TV thực hiện, họ chia sẻ về dự định đám cưới. Khán giả đã tin rằng, ngày cưới của họ không còn xa. Tuy nhiên, 6 tháng gần đây, Pratyusha gần như giữ im lặng về chuyện tình cảm. Cô cũng không chia sẻ ảnh chụp chung với bạn trai trên trang cá nhân như trước. Tấm ảnh cuối của cô và Rahul chụp là tại show Power Couple.

Tài tử Ajaz Khan nói với tờ Indian Express: "Tôi gặp Pratyusha Banerjee hồi tháng 3, trông cô ấy vô cùng sợ hãi. Pratyusha dường như đã thành một con người khác. Trong khi trò chuyện với tôi, cô ấy vẫn liếc nhìn Rahul Raj Singh. Người đàn ông đó đã thay đổi cô ấy".

Bạn trai của Pratyusha Banerjee bị tố là có quan hệ tình cảm khác với Smita Bansal - nữ diễn viên thủ vai mẹ chồng Anandi trong seri phim ‘Cô dâu 8 tuổi’. Phóng viên đã bắt gặp anh này cùng ‘mẹ chồng Anandi' bên nhau trong một kỳ nghỉ tại Dubai.

Ngoài ra, một nguồn tin khác cho biết, gia đình cùng bạn bè cũng không ủng hộ Pratyusha yêu Rahul vì quá khứ ăn chơi cùng sự bê tha của anh này. Rahul mới đây vừa bị điều tra vì vay tiền mua ôtô nhưng không trả nợ đúng hạn.

Trước khi đến với Rahul Raj Singh, cô gái sinh năm 1991 này trải qua một vài mối tình gây không ít ồn ào, đặc biệt là với doanh nhân Makrand Malhotra. Trang Indiatimes cho hay tháng 9/2013, Pratyusha tố cáo với cảnh sát Makrand chửi bới và dọa giết cô: "Anh ta đe dọa và lăng mạ tôi qua điện thoại cách đây ba ngày. Tối hôm trước, anh ta lại tới chỗ ở của tôi và chửi bới tôi cùng gia đình. Anh ta dọa sẽ làm hại chúng tôi".
Pratyusha và doanh nhân Makrand Malhotra.
Tuy nhiên, Makrand nói chính Pratyusha và gia đình cô mới gây rối, làm phiền và đe dọa anh. Trước khi xảy ra mâu thuẫn, nữ diễn viên và Makrand yêu nhau hơn hai năm.

Bất chấp chuyện tình cũ nhiều mâu thuẫn, trước cái chết của Pratyusha Banerjee, vị doanh nhân này lại đang giúp đỡ gia đình cô.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm