Dương Triệu Vũ, Mai Hồ hóa đôi tình nhân thập niên 80 trong bộ ảnh mới

01/11/2017 - 12:40
Ngoài bộ ảnh, Dương Triệu Vũ còn tiết lộ có một khoảng thời gian rộ lên tin đồn tình cảm giữa anh với Mai Hồ, làm cho cô bạn thân thiết lận đận tình duyên suốt thời gian dài. Sau đó, Dương Triệu Vũ phải bù đắp bằng cách làm mai người em của anh cho cô ấy.
Sau khi ra mắt album Nhạc tình muôn thuở 2 – Yêu cô đơn như tình nhân với những ca khúc Bolero bất hủ được phối theo phong cách Jazz, hòa quyện giữa tinh hoa nhạc Việt với tinh túy âm nhạc nước ngoài, các ca khúc Anh còn nợ em, Đoạn cuối tình yêu, Ngày buồn,... Dương Triệu Vũ tiếp tục gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh đầy tình tứ, lãng mạn với sự góp mặt của nữ diễn viên Mai Hồ.

duong-trieu-vu-7.jpg
Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn cùng ekip Dương Triệu Vũ thực hiện.

duong-trieu-vu-6.jpg
Ngay từ khâu lên ý tưởng, ekip đã bỏ nhiều thời gian để bàn bạc kĩ lưỡng về concept, sao cho phù hợp nhất với tinh thần album

duong-trieu-vu-14.jpg
Diễn xuất cùng Dương Triệu Vũ tiếp tục là người đẹp Mai Hồ, bạn thân thiết của anh.
duong-trieu-vu-5.jpg
Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ, nhờ bộ ảnh này, anh được trải nghiệm không khí Sài Gòn buổi sớm tinh mơ.
duong-trieu-vu-2.jpg
Không gian, cảnh tượng ấy gợi nhớ khoảng thời gian trước đây khi anh chưa qua Mỹ định cư, anh như được sống lại với ký ức tuổi thanh xuân đẹp đẽ và đầy hoài niệm.
duong-trieu-vu-19.jpg
Mai Hồ có thể hoá thân vào tất cả hình tượng một cách dễ dàng, chưa bao giờ có sự gượng ép.

Ngoài gửi tặng bộ hình đến người hâm mộ, Dương Triệu Vũ còn tiết lộ có một khoảng thời gian rộ lên tin đồn tình cảm giữa anh với Mai Hồ, làm cho cô bạn thân thiết lận đận tình duyên suốt thời gian dài. Sau đó, Dương Triệu Vũ phải bù đắp bằng cách làm mai người em của anh cho cô ấy và hiện tại họ rất hanh phúc. 

duong-trieu-vu-23.jpg
Cả hai có sự kết hợp vô cùng ăn ý trong từng shoot ảnh.

duong-trieu-vu-17.jpg
Anh hài hước chia sẻ: ”Tôi và Mai Hồ không chỉ gắn liền trong các sản phẩm âm nhạc, chúng tôi còn là 1 cặp bài trùng ngoài đời. Người yêu của Mai có ghen thì cũng chịu, vì tôi đến trước mà”.
duong-trieu-vu-3.jpg
Với bộ ảnh vô cùng tình tứ thực hiện cùng Mai Hồ cho album nói về sự cô đơn, anh muốn bày tỏ cảm xúc khắc khoải khi ở bên cạnh một người mà tâm hồn lại không đồng điệu. Đó mới chính là nỗi niềm cô đơn thật sự. 
duong-trieu-vu-15.jpg
Dương Triệu Vũ với tạo hình xuyên suốt quảng bá cho "Yêu cô đơn như tình nhân".


Ra mắt album mới "Nhạc tình muôn thuở 2 – Yêu cô đơn như tình nhân" như bước chuyển mình liều lĩnh, Dương Triệu Vũ muốn gửi gắm đến người hâm mộ giọng hát đầy cảm xúc và chính câu chuyện tình trong từng gia đoạn cuộc đời anh. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm