Dương Triệu Vũ nhiều lần chứng kiến cảnh Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ

16/12/2016 - 11:38
Trước sự công kích và lên án đạo đức của Đàm Vĩnh Hưng khi công bố bê bối nợ nần của mẹ ruột, ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ những điều 'lật ngược' lại.

Vấn đề đạo đức và cách hành xử của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với việc nợ nần của mẹ vẫn đang trở thành đề tài nóng bỏng trên các trang báo và với cộng đồng mạng xã hội. Những luồng ý kiến trái chiều cùng các bài phân tích dài về đạo đức và cách hành xử của Mr Đàm đang được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, ở khía cạnh đời sống nghệ sĩ, rất nhiều anh em bạn bè thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ và thấu hiểu, cũng như bày tỏ sự trân trọng và khâm phục với sức chịu đựng của Đàm Vĩnh Hưng dành cho gia đình, đặc biệt là cho người mẹ đã sinh thành ra anh.

Trên mạng xã hội, không chỉ có Vũ Hà, Cao Thái Sơn, Thanh Thảo… động viên trực tiếp qua các bình luận mà trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ... đều bày tỏ sự cảm thông.

duong-trieu-vu.jpg
Riêng Dương Triệu Vũ đã có bài chia sẻ trạng thái thẳng thắn với tư cách là người đã nhiều lần chứng kiến cảnh Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ, cũng như van xin bà hãy ngừng việc làm tổn hại danh dự bản thân và gia đình lại, song vẫn “vô phương cứu chữa”.
2-duong-trieu-vu-va-dam-vinh-hung.jpg

Dương Triệu Vũ cho biết: “Mẹ anh (Mr Đàm) có thể là người sống sướng và được ngưỡng mộ nếu bà chỉ cần ngồi một chỗ không làm gì, chỉ việc hưởng thụ ăn uống mua sắm... để người khác lo hết mọi việc...

Anh cũng đã thử làm đủ mọi cách, thậm chí là đưa mẹ đi sống ở xa nhưng rồi vì muốn gia đình vui vẻ, có con có mẹ, có bà có cháu nên anh lại đưa bà quay trở lại.

Nhưng chính cái nơi anh muốn bám víu, cái sợi dây tình cảm mà anh dùng hết cả cuộc sống của mình để xây đắp, để nuôi dưỡng, lại chính là thứ trói buộc anh khủng khiếp nhất...

Tôi thì khác anh Hưng. Nếu bị rơi vào hoàn cảnh đó, chắc chắn tôi sẽ dứt điểm dễ dàng hơn vì mình cần phải sống cho bản thân mình.

Dù là tình máu mủ ruột thịt nhưng mọi người đều đã trưởng thành, ai cũng phải tự chịu trách nhiệm trước việc làm của mình chứ không thể bắt người khác phải chịu, dù người đó là con mình.

Sự hy sinh nào cũng có hạn và nhất là khi bản thân mình càng hy sinh thì người ta lại cứ ỉ vào đó để làm những điều không hợp tình hợp lý.

Hưng có quyền dứt khoát, có quyền từ chối các khoản nợ từ người mẹ mang lại. Và có thể rắn tay hơn thì chắc cuộc sống của anh đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Đôi khi, tôi không hiểu vì sao mà anh Hưng lại dễ dàng "chào thua" những lời ngọt ngào từ mẹ sau những lần mẹ anh mang thêm nợ về cho anh. Để rồi, mọi thứ cứ luẩn quẩn, luẩn quẩn năm này qua năm khác như không có lối thoát.

Hy vọng lần này khi nói ra mọi thứ, anh dứt khoát được và có những quyết định đúng đắn để mình thực sự sống bình yên”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm