Duy Phương nói bị vợ cũ vu oan về việc bạo hành vợ con

08/12/2017 - 10:11
Duy Phương lên tiếng: “Cô Lê Giang nói tôi xấu, hay tôi làm này kia nọ là việc của cô Lê Giang. Bản thân tôi kiểm chứng lại, tôi hoàn toàn không làm điều đó thưa các bạn. Con người chứ không phải súc vật, hay con thú đâu mà đi làm chuyện đó”.
Duy Phương khẳng định: "Lê Giang nói tôi đánh vợ con, xô kéo vợ con, kéo vợ té xuống cầu thang… tôi không làm điều đó đâu các bạn. Tôi đâu phải súc vật mà làm chuyện đó"
duy-phuong.png
Duy Phương khóc nấc khi bị Lê Giang tố bạo hành


Duy Phương cũng kể thêm, có thời điểm khi thấy gia đình Lê Giang quá nghèo, đến cái mền không có mà đắp cho đường hoàng, trong khi ông đi show ở Hà Nội, Hải Phòng có tiền nên đã gom góp về sửa lại căn nhà dột nát, nước ngập để gia đình mẹ con có mái ấm. Nhưng sau đó vợ Duy Phương phát hiện nên siết chặt mọi chi tiêu, khiến ông khốn đốn.

duy-phuong-3.jpg
Cả gia đình Lê Giang - Duy Phương từng có dịp hội ngộ, đứng chung sân khấu tại chương trình Sao nối ngôi


Duy Phương cũng kể, có nhiều lần hai vợ chồng đi hát xong, đến nửa đêm nửa hôm rồi Lê Giang còn để chồng chở hai đứa con từ trung tâm Sài Gòn về đường Bàu Cát, còn mình thì đi chơi. Nhiều lần như thế nên cả hai quyết định thôi nhau. Tuy nhiên, Lê Giang quyết định ra đi và gửi đơn ly dị ra tòa mặc cho anh nhiều đêm năn nỉ cô hãy vì con mà ở lại.

Trước đó, tại chương trình Sau ánh hào quang, Lê Giang có những chia sẻ chuyện quá khứ của gia đình mình. Theo đó, Lê Giang tiết lộ mình từng bị chồng cũ là Duy Phương bạo hành nhiều lần. Duy Phương thậm chí xô, ném mình xuống cầu thang bất chấp những lời van xin.

Hôm nay, khi chuyện cũ của gia đình một lần nữa bị xới tung, gây tổn thương người trong cuộc, con gái của Lê Giang và Duy Phương là Lê Lộc cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình về sự việc.

hinh_snn__le_loc_23.JPG
Lê Giang chụp ảnh cùng con gái Lê Lộc

Lê Lộc tâm sự: "Thật sự bây giờ Lộc không bênh ba và cũng không bênh mẹ, vì đó là quá khứ. Có thể mẹ sẽ đau đớn vì những trận đòn, có thể ba là một người nóng tính. Có người đúng và có người sai! Nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân. Ba mẹ có thể mang mỗi dòng máu khác nhau, nhưng Lộc là người mang 2 dòng máu của ba, mẹ nên Lộc không thể thương người này, ghét người kia. Hiện tại gia đình Lộc không được hạnh phúc nhưng nó được bình yên! Mọi người đừng lên án ba và cũng đừng trách móc mẹ. Người dày vò nhất vẫn là anh Phước và Lộc".

duy-phuong-2.jpg
Duy Phước, Lê Giang khi ở cùng với nghệ sĩ Duy Phương

Trong khi đó, anh trai của Lê Lộc là Duy Phước cũng đã có những chia sẻ về chuyện cũ của gia đình mình. Anh viết: "Tôi biết sau chuơng trình này mẹ tôi sẽ được khán giả thương mến nhiều hơn và ngược lại sẽ có những ý kiến bình luận trái chiều về ba tôi. Tiêu chí của 1 chương trình thực tế là sự chân thật. Câu chuyện mẹ tôi kể đó là những kỉ niệm và những khó khăn đã trải qua trong cuộc sống, tất cả là quá khứ và quá khứ ấy đã khép lại từ lâu lắm. Quý vị khán giả thân mến, mỗi gia đình sẽ có 1 câu chuyện, mỗi nhà sẽ có 1 hoàn cảnh, mỗi nguời sẽ có 1 tính cách, nghệ sĩ cũng là những con người và nghệ sĩ cũng sẽ có những góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói trước được điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình. Tôi hi vọng quý vị hãy hiểu và hãy thuơng cảm nhiều hơn chứ đừng ghét ba tôi". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm