Ê-kíp phim “Giấc mơ Mỹ” bị ăn trộm đột nhập lấy cắp dữ liệu và flycam

01/08/2017 - 14:49
Ô tô của Đoàn phim khi quay tại Mỹ bị đập vỡ cửa kính và bị mất máy flycam cùng các dữ liệu đã quay trong ngày.
phim-giac-mo-my-5.jpg
Mai Thu Huyền và Kyo York trong phim Giấc mơ Mỹ

Nữ diễn viên chính kiêm Giám đốc sản xuất "Giấc mơ Mỹ" Mai Thu Huyền cho biết thêm: "Trong quá trình quay tại Mỹ, cả ê-kíp gặp sự cố vào ngày quay cuối cùng của đoàn. Sau khi ăn tối xong ra bên ngoài đường để đi về chỗ nghỉ thì chúng tôi phát hiện cửa kính ô tô bị đập vỡ và bị mất 1 máy flycam cũng như dữ liệu mà ê-kíp đã quay được trong ngày hôm đó. Vì vậy tôi đã phải lùi vé máy bay cho đoàn ở lại thêm 2 ngày, rồi ngày hôm sau phải đi mua ngay 1 cái flying cam mới để đoàn đi quay lại toàn bộ các bối cảnh bù cho những dữ liệu đã mất".

phim-giac-mo-my-1.jpgCảnh phim Giấc mơ Mỹ

Nữ diễn viên cũng cho biết, kế hoạch ban đầu chỉ định quay khoảng 30% thời lượng tại Mỹ, nhưng sau khi đi khảo sát bối cảnh và gặp gỡ nhiều đối tác, bạn bè tại Mỹ, Mai Thu Huyền đã trao đổi lại với tác giả kịch bản kiêm đạo diễn Davina Hồng Ngân và quyết định chuyển hướng câu chuyện với 60% thời lượng diễn ra tại Mỹ và 40% tại Việt Nam.

Do việc xin visa vào Mỹ gặp khó khăn nên ê-kíp qua Mỹ để thực hiện bộ phim này không nhiều, vì vậy nhà sản xuất đã phải mời thêm nhiều nhân sự và diễn viên hiện định cư tại Mỹ để cùng tham gia bộ phim này. "Đến bây giờ nhìn lại những thước phim đã quay, chúng tôi thực sự cảm thấy rất may mắn với những kết quả đã thu được, hơn cả sự kỳ vọng rất nhiều, một phần là nhờ sự nỗ lực hết mình của cả êkip và một phần nhờ sự hỗ trợ rất nhiệt tình của các đối tác và bạn bè tại Mỹ", giám đốc sản xuất Mai Thu Huyền chia sẻ.

gmm_teasing-poster_vertical.jpg
Poster phim Giấc mơ Mỹ

Bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ” (The American Dream) dự kiến được công chiếu vào ngày 8/12/2017 tại Việt Nam do Galaxy phát hành và tháng 1/2018 tại Mỹ trên hệ thống rạp AMC tại các khu vực tập trung đông cộng đồng người Việt như: Orang County, San Jose, San Diego, Houston, Dallas...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm