Easy Credit đẩy mạnh cho vay tiêu dùng vùng nông thôn

22/01/2019 - 13:55
Sau 3 tháng hoạt động, từ tháng 1/2019, Easy Credit đã mở rộng địa bàn cho vay tiêu dùng lên gần 20 tỉnh thành, bao gồm khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và Đông Nam Bộ.
Ngay từ đầu năm 2019, Easy Credit (Khối tín dụng tiêu dùng thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực - EVN Finance) đã nâng số lượng tỉnh thành phục vụ lên con số gần 20 tỉnh thành, đẩy mạnh phục vụ nhu cầu vay tiền mặt trên địa bàn toàn miền Đông và miền Tây Nam bộ, đặc biệt là khu vực nông thôn, sau hơn 3 tháng đi vào hoạt động kể từ khi chính thức ra mắt vào đầu tháng 10/2018.
 
images2051375_mua_hang_tren_mang.jpg
Sau hơn 3 tháng hoạt động, đến nay Easy Credit đã có mặt tại gần 20 tỉnh thành trên cả nước 
Easy Credit đang từng bước thực hiện kế hoạch mang đến dịch vụ tài chính tiêu dùng dễ dàng và thuận tiên cho người dân Việt Nam trên khắp cả nước. Dự kiến Easy Credit sẽ có mặt tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vào quý II năm nay và tiếp tục phủ rộng mạng lưới dịch vụ toàn quốc vào cuối năm 2019.
 
Hiện tại số lượng hồ sơ vay vốn hàng tháng của Easy Credit có mức tăng trưởng trung bình trên 150% mỗi tháng. Cũng theo thống kê được tính đến tháng 12/2018, số tiền vay trung bình của khách hàng Easy Credit hiện tại là 25 triệu đồng với thời hạn vay trung bình là 27 tháng.
 
img_3335.jpg
Easy Credit có mức tăng trưởng trung bình trên 150% mỗi tháng 
Easy Credit là thương hiệu tài chính tiêu dùng của công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Chính thức gia nhập vào thị trường tín dụng tiêu dùng từ 10/2018, Easy Credit mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo bằng sự kết hợp những công nghệ kỹ thuật số và công nghệ ngoại tuyến tốt nhất. Nhờ đó, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận với các chuẩn mực quốc tế về hoạt động cho vay tiêu dùng. Thông tin thêm  về Easy Credit có thể tham khảo tại www.easycredit.vn. 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm