Eiza González nóng bỏng trong ngoại truyện 'Fast & Furious'

08/08/2019 - 17:12
Giữa cơn sốt tác phẩm ngoại truyện “Fast & Furious: Hobbs & Shaw” đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim, vai diễn tay buôn vũ khí Madame M với vẻ bề ngoài nóng bỏng do nữ diễn viên Eiza González đảm nhận gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Dù năm nay đã xấp xỉ tuổi 30 nhưng người đẹp Mexico vẫn có một màn thể hiện xuất sắc. Thực ra, cô không phải là người lạ của giới showbis. Eiza González từng được biết đến với vai diễn nàng “Lọ Lem” Lola Valente trong phim truyền hình “Telenovela Lola” và vai Clara Molina trong bộ phim truyền hình tuổi teen “Nikodeon Sueña conmigo”. Trong đó, vai Lola Valente giúp cô nhận giải thưởng “Nữ diễn viên triển vọng” vào năm 2007. Eiza González cũng nổi tiếng là người đẹp đa tình khi từng cặp kè với tài tử Liam Hemsworth, ca sĩ Calvin Harris, các danh thủ Cristiano Ronaldo, Giovani dos Santos.

 

eiza-gonzlez-7.jpg
Để duy trì sắc đẹp và sức khỏe tham gia nhiều dự án lớn, Eiza González chú trọng chăm sóc da và tăng cường thể lực. Người đẹp thành thục bộ môn boxing, lướt ván, yoga, leo núi…

 

Không thể phủ nhận rằng chiều cao ấn tượng, số đo ba vòng nóng bỏng góp phần rất lớn vào thành công của Eiza González ngay từ thuở mới vào nghề, từ năm 16 tuổi. Cô được ca ngợi là “Thiên thần đẹp nhất châu Mỹ”, từng 2 lần lọt danh sách 5 mỹ nhân đẹp nhất châu Mỹ các năm 2013 và 2014. Không bất ngờ khi trang Instagram cá nhân của người đẹp Latin thu hút lượng fan rất đông đảo, lên tới hơn 4,7 triệu lượt theo dõi. Những bức ảnh của ngôi sao “Fast & Furious” nhận được lượt tương tác khá cao, từ 150.000 đến 300.000 lượt thích. Số lượng này đã tăng đột biến kể từ khi cô nàng xuất hiện trong bộ phim “Fast & Furious: Hobbs & Shaw”.

 

Vai diễn nữ tỷ phú Madam M xinh đẹp, quyến rũ được xem như một bước đột phá của người đẹp Bắc Mỹ sau khi tới Hollywood và “lấn sân” sang thể loại phim hành động. Trước đó, cô từng góp mặt trong dự án “Alita: Battle Angel” với vai robot sát thủ Nyssiana, vai nữ hoàng ma ca rồng nóng bỏng Santanico Pandemonium trong phiên bản truyền hình “From Dusk till Dawn” - được làm lại từ bộ phim kinh dị kinh điển của Quentin Tarantino và Robert Rodriguez năm 1996 đồng thời tham gia bộ phim hài hành động “Baby Driver”. Sau thành công của “Fast & Furious: Hobbs & Shaw”, ngôi sao người Mexico đã nhận lời tham gia “bom tấn” - Godzilla vs. Kong. 

 

Ngoài công việc diễn xuất, Eiza González còn là một người mẫu thành công. Cô nhận được nhiều lời mời chụp hình, hợp đồng quảng cáo nội y, bikini, trang phục thể thao… Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng là gương mặt quen thuộc trên tạp chí như Vogue, Cosmopolitant, Happer's Bazaar, Vanidades… Người đẹp cũng thể hiện khả năng ca hát. Cô từng thể hiện ấn tượng ca khúc nhạc phim “Telenovela Lola” - Lola, érase una vez và cách đây 11 năm, từng ra mắt album “Contracorriente” và “Te acordarás de mí” và thực hiện những chuyến lưu diễn âm nhạc. Giai đoạn 2012 - 2014, cô liên tục góp mặt trong danh sách đề cử “Nữ ca sĩ Latin xuất sắc nhất” của lễ trao giải Latin Music Italian Awards.

 

Tình cờ đến với nghiệp diễn do người mẹ muốn gửi con gái vào trường nghệ thuật để chữa chứng rối loạn tăng động - giảm chú ý, Eiza González còn là một nữ diễn viên đầy nghị lực. Nữ diễn viên mồ côi cha từ năm 12 tuổi và đã rất nỗ lực để có được thành công ngày hôm nay.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Eiza González: 

eiza-gonzlez-3.jpg
eiza-gonzlez-2.jpg
eiza-gonzlez-6.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm