Elly Trần chưa khi nào thôi bốc lửa

25/11/2016 - 23:55
Xuất hiện tại buổi ra mắt phim mới, Elly Trần đã thu hút sự chú ý của rất nhiều ánh nhìn bởi vẻ đẹp bốc lửa đã thành 'thương hiệu' của mình.
tran-2.JPG
Elly Trần chuyển qua đóng phim truyền hình

Mới đây, Elly Trần xuất hiện tại lễ công bố khởi quay phim truyền hình mới của M&T Pictures mang tên: Bến nước 13. Câu chuyện phim là những sóng gió quanh cuộc đời của Trúc Anh (Elly Trần) cùng với mâu thuẫn con dâu – nhà chồng và cuộc tình tay tư, tay năm nhiều ẩn khuất đầy máu và nước mắt. Dẫu lí do là gì, tiền bạc, danh dự, hay tính mạng đi nữa … thì Trúc Anh vẫn không ngừng vươn lên, nở nụ cười ngay cả lúc đứng dưới vực sâu.

tran-4.JPG
Cô nàng sexy với áo xẻ ngực thu hút

Đến dự buổi lễ ra mắt, nữ diễn viên diện đầm satin bó sát, khoe trọn 3 vòng quyến rũ. Elly Trần cũng vui vẻ tạo dáng bên đàn anh Thái Hòa và đồng nghiệp Trương Nam Thành. Trong phim, Thái Hòa vào vai một người thợ đóng giày, là bố chồng hờ của Trúc Anh.

tran-3.JPG
Elly Trần sẽ đóng phim chung với Thái Hòa
img_0139-2.JPG
 ... và Trương Nam Thành

Trương Nam Thành vào vai con trai ngoài giá thú của Thái Hòa (ông Trí). Anh yêu Trúc Anh nhưng bị vợ cũ bày mưu sắp đặt, trở thành con cờ trong mưu đồ hãm hại chính người mình yêu.

Thủ vai chính trong phim, vai diễn của Elly Trần khá dài hơi về cả diễn xuất nội tâm và thân phận nhân vật. Vai Trúc Anh của cô là một diễn viên hết thời, nổi lên nhờ một vai diễn thành công. Khán giả đang hồi hộp để coi bà mẹ 2 con này diễn xuất thế nào, hay cô cũng chỉ mang các lợi thế của thân hình đồng hồ cát gợi cảm ra khoe.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm