Elmoss Hair: Sạch gàu, hết nấm, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc

10/08/2018 - 11:00
Gàu mảng bong tróc, cảm giác ngứa ngáy khó chịu, da đầu nổi mụn và sưng tấy, tóc rụng mất kiểm soát…là những triệu chứng dễ nhận thấy của bệnh lý da đầu. Tình trạng này có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, tái phát nhiều lần và rất khó điều trị dứt điểm.
hair-1.jpg

Bệnh lý da đầu có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng

Có rất nhiều nguyên nhân hình thành bệnh lý da đầu như: do chủng nấm tấn công, do sức miễn dịch suy giảm, do lây nhiễm từ người thông qua việc dùng chung đồ dùng sinh hoạt (lược, mũ nón, khăn tắm…), do vệ sinh kém hoặc do nguồn nước sinh hoạt…

Đặc biệt thời tiết oi bức của mùa hè làm mồ hôi tiết ra nhiều hơn, nếu không làm sạch tóc và da đầu thường xuyên thì các tế bào chết, dầu và bụi bẩn sẽ tích tụ lại làm bít các nang lông, vi khuẩn có điều kiện sinh sôi nảy nở và hình thành các bệnh lý da đầu.

Bệnh lý da đầu khiến người bệnh phải trải qua những cảm giác khó chịu kéo dài, ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và sinh hoạt. Da đầu luôn trong tình trạng tiết bã quá mức, xuất hiện nhiều vảy gàu nhờn dính, khi chạm vào có cảm giác đau nhức hoặc bong tróc từng mảng lớn. Tóc rụng liên tục, thậm chí da đầu xuất hiện mụn nước dễ vỡ và vùng viêm nhiễm lây lan rất nhanh.

Hậu quả nghiêm trọng nhất mà bệnh lý da đầu gây ra là xuất hiện lở loét, mủ hoặc tổn thương vĩnh viễn như trụi mảng tóc lớn gây hói. Trong một số trường hợp nấm ăn sâu vào da đầu gây bệnh nhiễm trùng da thứ cấp rất khó điều trị.

Elmoss Hair làm sạch gàu, hết nấm, đẩy lùi bệnh lý da đầu

Elmoss Hair là sản phẩm Đông y với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên bao gồm: Tía tô, Hương nhu, Bạc hà, Sả, Lá dâu, Cỏ xước, Cỏ mần trầu, kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến đã trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất và thực nghiệm giàu tâm huyết.

Khi da đầu sạch sẽ và thoáng mát, các triệu chứng như gàu, ngứa và sưng đỏ sẽ không xuất hiện nữa, vi khuẩn và các chủng nấm cũng không còn môi trường thuận lợi để sinh sôi và phát triển.

lam-theo-cach-nay-khong-con-thay-chan-chuong-nhin-toc-bam-day-tren-luoc-nh-bi-1-thumb43.jpg

Ngoài sự sạch sẽ, dễ chịu, hết ngứa ở da đầu, Elmoss Hair giúp người dùng nhận thấy chất tóc của mình cũng được cải thiện, tóc trở nên mềm mượt, chắc khỏe hơn, hạn chế gãy rụng và hư tổn.

Thảo dược trong Elmoss Hair chứa kháng sinh thực vật có tác dụng ngăn ngừa và kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, khắc phục các bệnh lý da đầu trong thời gian ngắn. Kháng sinh thực vật là những hợp chất hữu cơ có nguồn gốc thực vật, có tác dụng tiêu diệt hay kìm hãm sự phát triển của các vi khuẩn, virus. Các kháng sinh này thường có tác dụng khá đặc hiệu lên các loài vi khuẩn khác nhau ở nồng độ loãng. Trong rất nhiều tài liệu y học cổ truyền, kháng sinh thực vật luôn được đánh giá là giải pháp khắc phục các bệnh ngoài da hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và không gây hiện tượng kháng thuốc.

Ngoài kháng sinh thực vật, Elmoss Hair chứa tinh dầu sả, hương nhu, bạc hà…tăng cường hiệu quả trong việc ngừa nấm, giảm nhanh các triệu chứng viêm da đầu.

Elmoss Hair ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc

Cơ chế Đông y tăng cường hoạt huyết và thông khí, Elmoss Hair giúp chất dinh dưỡng đến được các nang tóc, nuôi dưỡng và tái tạo chân tóc, từ đó giúp tóc mọc trở lại sau khi rụng tóc do bệnh lý. Hơn nữa, xịt trực tiếp Elmoss Hair lên da đầu có thể cung cấp dưỡng chất trực tiếp trên sợi tóc, cải thiện chất tóc, cho tóc chắc khỏe và mềm mượt.

Elmoss Hair được bào chế dạng lỏng mang đến hiệu quả thẩm thấu tốt nhất. Các tinh chất có trong Elmoss Hair thẩm thấu nhanh vào các nang lông, dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, chặn đứng tình trạng rụng tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp xử lý tuyến bã nhờn và làm thông thoáng nang lông, từ đó phục hồi và kích thích các nang tóc sản sinh ra chân tóc mới, làm tóc tăng sinh về số lượng. Sản phẩm an toàn với cả nam và nữ, sử dụng thường xuyên không kích ứng và không gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm. 

elmoss-hair-l-sn-phm-c-ngun-gc-ng-y-nhiu-u-im-ni-bt-trong-vic-y-li-bnh-l-da-u.jpg

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Hair?

Elmoss Hair dùng được cho TẤT CẢ các đối tượng (nam và nữ) ở mọi lứa tuổi, tuyệt đối AN TOÀN với:

  • Trẻ nhỏ.
  • Phụ nữ mang thai.
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt đều Elmoss Hair lên tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng khắp da đầu. Sử dụng liên tục cho đến khi đạt hiệu quả mong muốn.
  • Dùng 2 lần trong ngày vào buổi sáng và buổi tối (hiệu quả tốt nhất sau khi làm sạch da đầu).

Giá bán sản phẩm:

  • 256.000đ/lọ (dung tích 100ml) sử dụng trong thời gian từ 1,5 đến 2 tháng.
  • Hiệu quả rõ rệt ngay từ lọ đầu tiên sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Sản phẩm kế thừa thành tựu Đông Y, Elmoss Hair chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả bền vững.
  • Sản phẩm có tác dụng trị gàu, tiết chế tuyến bã nhờn, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa da đầu, khắc phục các bệnh lý da đầu có nguy cơ gây biến chứng nghiêm trọng.
  • Cơ chế hoạt huyết và thông khí từ Đông y giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng đến được các nang tóc, từ đó nuôi dưỡng và tái tạo nang tóc, giúp tóc tăng sinh về số lượng, giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, hỗ trợ điều trị hói đầu.
  • Elmoss Hair KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng da, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm khi ngưng sử dụng.
  • Sản phẩm được cấp số công bố 48/17/CBMP-BN và được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng GMP tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.

Kênh thông tin sản phẩm:

  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn
  • Website: http://ecolab.com.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm