'Em chạy ra ngoài, chồng vẫn đuổi theo để đâm'

13/02/2017 - 11:12
Mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe của chị Thùy A. vẫn còn rất yếu. Nằm trong phòng hồi sức, người vợ trẻ ớn lạnh khi nhớ lại những nhát dao oan nghiệt của người đàn ông mà chị từng gửi trọn tình yêu.

Như PNVN đã đưa tin, vào rạng sáng 11/2 vừa qua, một vụ bạo hành gia đình nghiêm trọng xảy ra tại phường Nam Đồng (Q.Đống Đa, Hà Nội) khiến một phụ nữ nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Cụ thể, chị Đào Thùy A. (SN 1992, trú tại P.Nam Đồng, Q.Đống Đa) bị chồng là Nguyễn Văn L. (SN 1987, quê huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đâm nhiều nhát vào đầu, bụng.

danh-vo-4.jpg
Chị Thùy A. đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn

Chị Thùy A. sau đó được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Các bác sĩ ở đây đã phải tiến hành mổ cấp cứu cho nạn nhân trong nhiều giờ đồng hồ. Còn đối tượng Nguyễn Văn L. đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra, làm rõ. Vụ việc nghiêm trọng xảy ra ngay giữa trung tâm Thủ đô khiến dư luận rất bức xúc, phẫn nộ về hành vi của Nguyễn Văn L.

Sau hôm xảy ra vụ việc, chúng tôi đã đến bệnh viện Xanh Pôn - nơi nạn nhân đang cấp cứu - để tìm hiểu thông tin. Anh Đào Minh Tiến (anh trai chị Thùy A.) đang có mặt tại bệnh viện để chăm sóc em gái đã cập nhật tình hình của nữ bệnh nhân. Anh Tiến cho biết, sau 2 ngày điều trị tích cực, chị Thùy A. đã hồi tỉnh và có thể nói chuyện với người xung quanh. Anh trai của nạn nhân cũng bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi của L. và mong muốn cơ quan điều tra sẽ làm rõ, xử lý nghiêm.

Ở trên giường bệnh, chị Thùy A. đã tỉnh táo và có thể nói chuyện. Với người phụ nữ này, những vết đâm trên cơ thể có lẽ sẽ không đau và đeo đẳng chị bằng nỗi đau tinh thần mà người chồng đã gây nên.

Những giọt nước mắt cứ lăn dài trên má, chị Thùy A. buồn rầu nhớ lại. Rạng sáng 11/2, sau khi hàng quán vãn khách ăn đêm, chồng chị vừa nhậu say với bạn bè liền gọi điện cho vợ ra cửa hàng để dọn dẹp (chị Thùy A. mở một quán lẩu gần nhà). Do phải trông con nhỏ nên Thùy A. một lúc sau mới ra quán. Lúc đó, L. nói nặng lời, hai vợ chồng to tiếng.

danh-vo-5.jpg
Hiện trường vụ việc. Chị Thùy A. chạy ra ngoài vẫn bị L. đuổi theo đâm nhiều nhát

Theo lời kể của chị, khi ở trong quán, L. đã đánh và dùng vật nhọn đâm vào người vợ, nhưng được một số nhân viên có mặt can ngăn. Chị Thùy A. liền chạy ra ngoài thì bị L. đuổi theo và liên tiếp đâm vào người, đầu. “Khi em chạy được ra bên ngoài, chồng vẫn đuổi và tiếp tục đâm vào đầu. Đến vào bệnh viện, em vẫn thấy chồng đuổi theo để đánh rồi không biết gì nữa", Thùy A. nhớ lại.

Sự việc sau đó được trình báo với công an phường Nam Đồng. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và tạm giữ Nguyễn Văn L. để điều tra, làm rõ.

Chị Thùy A. lúc đầu được cấp cứu tại Bệnh viện Đống Đa, nhưng vì vết thương quá nặng, ngay trong đêm, chị được chuyển đến Bệnh viện Xanh Pôn để chữa trị. Thông tin từ bác sĩ trực tiếp cấp cứu cho Thùy A., chị bị 4 nhát đâm bằng vật nhọn cứng.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm