Em gái cô Kim và chuyện 19 tuổi ‘tậu’ 3 căn biệt thự

23/08/2016 - 08:28
Sở hữu trong tay 2 ngôi biệt thự hoành tráng thế nhưng mới đây, cô nàng 19 tuổi, Kylie Jenner tiếp tục lại ‘tậu’ thêm một căn nữa ở thành phố Hidden Hill, Los Angeles, Mỹ.
Ở cái tuổi 19, hầu hết các cô gái đều chỉ sống trong ký túc xá đại học hoặc vẫn ‘mắc kẹt’ trong ngôi nhà từ thuở nhỏ với cha mẹ. Thậm chí, thời gian họ ở đó là vô thời hạn và họ chỉ chuyển đi khi lấy chồng hoặc có đủ khả năng để ra ở riêng.
 Dù mới chưa bước sang tuổi 20, nhưng Kylie Jenner đã sở hữu tới 3 căn biệt thự triệu đô.
Tuy nhiên, điều trên hoàn toàn không đúng trong trường hợp của Kylie Jenner. Vừa nắm giữ trong tay ‘danh hiệu’ ngôi sao truyền hình thực tế được yêu thích lại vừa sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm đình đám mang tên mình, em gái đa tài của cô Kim đã sở hữu trong tay tới 2 ngôi nhà khi tuổi còn chưa chạm tới đầu 2.

Và mới đây, con số này đã tăng lên thành 3 căn nhà khi một nhân viên môi giới nhà đất của công ty nhà đất International Realty đã xác nhận Kylie đã mua một căn biệt thự tại thành phố Hidden Hills, Los Angeles.
 Một trong ba ngôi biệt thự đắt giá của ngôi sao truyền hình thực tế.
Theo trang tin giải trí TMZ, trước ngôi nhà tại Hidden Hill, cô nàng đã ‘vung’ hẳn 4,5 triệu USD cho căn biệt thự 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm trước đó với mục đích biến nó trở thành một văn phòng đại diện cho hãng mỹ phẩm Kylie của cô. Được biết, căn biệt thự còn có một bể bơi, một bồn sục và rộng hơn 1.100 mét vuông.

Căn biệt thự mà cô nàng mới ‘tậu’ tại Hidden Hill có giá lên tới 6,025 triệu USD (~132,5 tỷ VNĐ). Trước Kylie, đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác chọn nhà ở khu vực này như Jennifer Lopez, Miley Cyrus, Jessica Simpson và cả chị gái Kim Kardashian cùng anh rể Kanye West.

Tuy nhiên, có lẽ Kylie sẽ không đồng sở hữu cả 3 ngôi nhà này về lâu về dài vì vào tháng 6 vừa rồi, cô nàng đã rao bán ngôi nhà theo phong cách Địa Trung Hải – ngôi nhà đầu tiên mà cô mua với giá 3,9 triệu USD (~85,8 tỷ VNĐ). Trước đó 1 năm, cô đã mua căn nhà với giá 2,6 triệu USD (~57,2 triệu VNĐ).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm