Em tử vong, anh nguy kịch vì chiếc dép rơi xuống hố

28/03/2017 - 14:26
Anh em ruột thương vong chỉ vì chiếc dép rơi xuống hố; Mang dao đến nhà trọ đâm người yêu 11 nhát vì ghen; Tiểu thương vừa bán hàng vừa nhảy aerobic tại chợ... là những tin đô thị đáng chú ý ngày 28/3.
Quảng Nam: Vì chiếc dép, em tử vong, anh nguy kịch

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h chiều 27/3, sau khi đi học về, 2 anh em ruột Ưng Hoàng Long (12 tuổi) và Ưng Hoàng Quân (4 tuổi, ngụ khối phố 2, phường Trường Xuân) ra khu đất trống cách nhà khoảng 200m chơi. Trong lúc nô đùa, Quân bị rơi chiếc dép vào hố nên xuống nhặt thì bị đuối nước.
anh-1490622274769.jpg
Khu vực em Long và Quân bị ngã 
Thấy em bị nạn, Long lao xuống cứu thì cũng bị chìm. Khi người dân phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu thì bé Quân đã tử vong, Long nguy kịch.
 
Tối 27/3, ông Trần Trung Hậu - Chủ tịch UBND phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam - xác nhận 2 em nhỏ ở địa phương vừa rơi xuống hố thương vong.

Nhiều người hàng xóm cho biết khu đất nơi 2 anh em Long gặp nạn thuộc dự án khu dân cư cho người thu nhập thấp. Trước đây, khu vực này có 1 hố, đơn vị thi công dự án là Công ty Nam Thắng đã tận dụng để chứa nước thi công công trình. (Nguồn: Người lao động)

Ninh Thuận: Mang dao đến nhà trọ đâm người yêu 11 nhát vì ghen

Ngày 27/3, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 4 tháng đối với Lê Văn Cường (29 tuổi, ngụ tại xã Tân Hải, Ninh Thuận) để điều tra về tội danh Giết người.

Nạn nhân là chị Trương Thị Thanh (26 tuổi, ngự cùng địa phương), người yêu của Cường. Chị Thanh bị Cường dùng con dao Thái Lan đâm 11 nhát và 1 nhát cắt.
1_131916.jpg
Chị Thanh bị Cường dùng dao Thái Lan đâm 11 nhát và 1 nhát cắt. Ảnh minh họa: Internet
Theo lời kể của nạn nhân, trước đó Cường đến phòng trọ chơi nhưng chị Thanh đi công việc mà nói đùa với Cường là đi uống cà phê với bạn trai nên Cường nảy sinh ghen tuông.
 
Trưa ngày 31/12/2016, Cường lại đến nhà trọ nhắc lại chuyện cũ nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ Cường chạy ra xe máy lấy dao mang theo đâm liên tiếp vào người yêu. Sau đó, Cường tự dùng dao đâm vào bụng mình.

Cả hai được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu. Cơ quan chức năng giám định chị Thanh bị thương tật 77%. (Nguồn: Zing)

Hà Nội: Tiểu thương vừa bán hàng vừa nhảy aerobic ở chợ 

Tại khu chợ phường Kim Liên, những người bán hàng đã bật nhạc tranh thủ vừa bán hàng vừa tập aerobic rèn luyện sức khỏe. Việc làm này khiến người dân đi chợ cảm thấy rất thú vị, còn bản thân những người bán hàng thấy khỏe và vui hơn. (Nguồn: VTV)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm