EVN Finance cho vay tín chấp trực tuyến qua zalo

24/07/2019 - 10:15
Với dịch vụ này, khách hàng có nhu cầu vay chỉ cần để lại thông tin cơ bản trên ứng dụng trực tuyến, hệ thống sẽ tư vấn về lãi suất tương ứng với gói vay theo nhu cầu và số tiền thanh toán hàng tháng. Sau đó, sẽ có nhân viên liên hệ trực tiếp để tư vấn và hỗ trợ người vay làm hồ sơ vay nhanh chóng.
Easy Credit – Thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực  - EVN Finance vừa triển khai dịch vụ vay tín chấp trực tuyến cho khách hàng thông qua ứng dụng Zalo. Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay chỉ cần để lại thông tin cơ bản (số CMND, điện thoại, ngày tháng năm sinh, số tiền muốn vay, thời hạn vay…), hệ thống sẽ tư vấn ngay cho khách hàng về lãi suất tương ứng với gói vay theo nhu cầu và số tiền thanh toán hàng tháng. Sau đó, sẽ có nhân viên liên hệ trực tiếp để tư vấn và hỗ trợ người vay làm hồ sơ vay.
 
easy-credit-03.jpg
Với hơn 100 triệu tài khoản, hơn 45 triệu người dùng thường xuyên ứng dụng Zalo, Easy Credit hy vọng nhanh chóng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.
 
Tính năng mới này cho phép khách hàng tìm hiểu thông tin cơ bản về khoản vay và để lại yêu cầu vay trên nền tảng ứng dụng sẵn có trên điện thoại thay vì phải gọi vào tổng đài, lên website của đơn vị cho vay. Điều này tăng tính chủ động và đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

 
Sau bước hợp tác với công ty công nghệ Go Bear Việt Nam qua việc sử dụng ứng dụng Easy Apply để nâng cao trải nghiệm đăng ký vay của khách hàng, Easy Credit tiếp tục triển khai vay tín chấp trên Zalo cho thấy một hướng đi khác biệt trong cách thức tiếp cận khách hàng. Easy Credit tập trung vào các kênh trực tuyến thay vì đầu tư vào việc mở rộng mạng lưới điểm bán như các mô hình truyền thống trước đây.
 
Trước đó, Easy Credit cũng đã triển khai Dịch vụ chăm sóc khách hàng trên ứng dụng này. Với tính năng trò chuyện trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng trên Zalo, khách hàng của Easy Credit sẽ nhận được phản hồi và hỗ trợ tức thì khi cần tư vấn về việc vay vốn hay cần hỗ trợ hay tra cứu thông tin chi tiết về khoản vay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm