Facebook giúp mẹ tìm được con ở Nice

15/07/2016 - 13:29
Một bà mẹ đã may mắn tìm lại được con của mình sau khi vô tình để lạc mất con trong vụ khủng bố tại Nice, Pháp, nhờ đăng ảnh và lời cầu cứu lên mạng xã hội Facebook.

Bà mẹ may mắn trong câu chuyện này là cô Tiava Banner. Cô bị mất dấu cậu con trai mới 8 tháng tuổi khi đang chạy khỏi đường đi dạo lúc chiếc xe tải đột ngột tăng tốc và đâm vào đám đông.

em-be-mat-tich-tai-nice-duoc-tim-thay-3.jpg
 Cậu con trai của cô Tiava mới 8 tháng tuổi.

Cô đã rất hoảng loạn và quyết định đăng tải thông tin cùng ảnh của con trai mình lên trang Facebook để tìm kiếm sự giúp đỡ: “Tôi đang bị mất dấu bé trai 8 tháng tuổi của mình. Những người bạn Nice nếu nhìn thấy bé, làm ơn hãy giúp bé và liên hệ với tôi”.

em-be-mat-tich-tai-nice-duoc-tim-thay.JPG
Bài đăng trên Facebook của cô được chia sẻ hơn 21.000 lần.

Ngay lập tức, bài đăng của cô đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người và được chia sẻ đến 21.000 lần.

Sau khi đăng không lâu, với sự giúp đỡ nhiệt tình từ người dân nơi đây, cô đã tìm được con trai.  

Trước tình hình rất nhiều người bị thất lạc người thân trong khi cố gắng chạy thoát khỏi hiện trường vụ khủng bố, hơn 1.500 người đã tham gia tài khoản Twitter tìm người mất tích mang tên @nicefindpeople alone. Họ đăng hình ảnh của những người thân bị mất dấu lên tài khoản này để mong nhận được sự trợ giúp. 

em-be-mat-tich-tai-nice-duoc-tim-thay-2.JPG
 Một người đăng ảnh của một anh chàng xăm hình và mong nhận được sự giúp đỡ từ mọi người để tìm thấy anh chàng này.
em-be-mat-tich-tai-nice-duoc-tim-thay-1.JPG
 Một người đàn ông tên Pascal cũng yêu cầu được giúp đỡ trong việc tìm kiếm người anh em họ của mình tên là Gregoire đã mất tích 2 giờ sau khi các cuộc tấn công xảy ra.

Trong cơn hỗn loạn, Grace Ann Morrow một cô gái trẻ tham gia ngày lễ cũng cho biết cô cũng bị lạc mất người dì và người chú của mình: “Chúng tôi chẳng biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Chỉ toàn là sự hỗn loạn. Mọi người thì la hét, những đứa trẻ thì gào khóc. Đó là tất cả những gì diễn ra vào một buổi tối lễ hội vui vẻ. Thật là một nghịch lý”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm