Fami Kid tiếp sức cho các cầu thủ nhí

16/08/2017 - 10:38
Những ngày này tại TP Đà Nẵng, không khí náo nhiệt vốn có của thành phố du lịch trong mùa hè lại càng trở nên sôi động hơn với Vòng chung kết giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Fami kid 2017 diễn ra từ ngày 10 – ngày 18/8 tại Cung thể thao Tiên sơn.
Trận khai mạc Vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc cúp Fami kid 2017

16 đội bóng nhí từ khắp nơi trên cả nước đã tề tựu đông đủ và đang ra sức tập luyện với tinh thần quyết tâm cao độ giành được chiếc cúp vô địch của mùa giải năm nay. Sức nóng của Cung thể thao Tiên Sơn chưa bao giờ hạ nhiệt với những trận bóng càng về chặng cuối càng trở nên quyết liệt gay cấn hơn bao giờ hết.

Trên khán đài, không khó để bắt gặp những ánh mắt của các ông bố bà mẹ đang cùng dõi theo từng đường bóng của con. Họ là những cổ động viên nhiệt tình nhất và cũng là hậu phương vững chắc nhất chăm lo cho con từng miếng ăn giấc ngủ trong suốt chặng đường thi đấu của mùa giải. Có những bậc phụ huynh theo con từ tận Yên Bái, Hưng Yên, Bình Phước, Tây Ninh… đến Đà Nẵng để tiện chăm sóc và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhí.

Chị Phạm Thị Hà, phụ huynh của em Lê Tuấn Anh, tuyển thủ mang áo số 6 thuộc đội tuyển Hưng Yên chia sẻ: “Mùa hè nóng bức cùng với lịch tập luyện thi đấu căng thẳng nên cháu rất cần sự chăm sóc, để có thể duy trì thể lực tốt, đảm bảo sức khỏe cho từng trận đấu. Ngoài chế độ ăn uống đặc biệt đầy đủ chất, các cháu còn được uống thêm sữa đậu nành Fami kid trong những giờ giải lao, sữa đậu nành vừa mát lại giàu đạm lành rất tốt cho sự phục hồi năng lượng cho cháu. Lần đầu tiên xa nhà và được đến thành phố Đà Nẵng nên các cháu vô cùng háo hức, tôi cũng rất vui vì giải bóng đá lần này đã đem lại cho con mình nhiều trải nghiệm bổ ích và giúp rèn luyện sức khỏe”.

Các tuyển thủ nhí vui vẻ thưởng thức sữa đậu nành Fami kid trong giờ nghỉ giải lao

Giải bóng đá nhi đồng Toàn quốc cúp Fami kid 2017 chính thức khởi tranh trên toàn quốc từ ngày 2/6/2017 và sau 54 trận tranh tài nảy lửa ở vòng loại, 16 đội bóng xuất sắc nhất đã dành được tấm vé tham dự vòng chung kết được tổ chức tại TP Đà Nẵng. Trận chung kết sẽ diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn vào lúc 8h30 ngày 18/08 và được tường thuật trực tiếp trên VTV6. Đây là năm đầu tiên giải bóng đá được sự đồng hành của Nhãn hàng Fami kid, thuộc công ty sữa đậu nành Việt nam Vinasoy.

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Fami kid trong mùa giải năm nay, ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập báo Nhi đồng, trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc là giải đấu thường niên được Báo nhi đồng và Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức vào mỗi dịp hè để tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh bổ ích cho các em độ tuổi U11. Năm nay rất may mắn vì có sự đồng hành của một nhãn hàng về dinh dưỡng cho trẻ ở độ tuổi 6-12 tuổi là Fami kid, chúng tôi đều có chung một mục tiêu là đem lại cho trẻ cơ hội để phát triển toàn diện trên nền tảng kết hợp giữa dinh dưỡng tốt và tăng cường vận động thể dục thể thao. Không chỉ là một nhãn hàng về dinh dưỡng lành cho trẻ, Fami kid còn tích cực truyền cảm hứng để các em tham gia các  hoạt động lành như thường xuyên vận động, chăm chỉ học tập, say mê khám phá... Giải bóng đá lần này cũng là một trong số các hoạt động thiết thực mà Vinasoy và nhãn hàng Fami kid đem lại cho các em thiếu nhi trong  suốt năm học 2016-2017”.

Bên cạnh các bậc phụ huynh, đồng hành cùng các cầu thủ nhí trong suốt mùa giải năm nay chắc chắn sẽ không thể thiếu hai người bạn Fafa và Mimi cùng những hộp sữa Fami kid thơm ngon, bổ dưỡng mát lành mang đến nguồn dưỡng chất thiên nhiên từ đậu nành, nguồn đạm thực vật dồi dào cho các em thêm năng lượng để thi đấu hết mình trên sân bóng. Fami kid sẽ cùng các bậc phụ huynh chăm sóc thật tốt cho các bạn nhỏ trong những chặng đường cuối cùng của mùa giải và tiếp sức cho các em tỏa sáng trong trận chung kết sắp tới.

Fafa và Mimi, hai đại sứ của nhãn hàng Fami kid là người bạn thân thiết của các em trong suốt mùa giải 

Sữa đậu nành Fami Kid của Vinasoy, bổ sung canxi, vitamin D3, DHA, các vitamin nhóm B và biotin giúp trẻ phát triển cao lớn, khỏe mạnh. Fami kid được sử dụng trong chương trình Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn liên tục 2 năm 2016 -2017 do Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam phối hợp với Vinasoy triển khai cho hàng triệu trẻ em trên toàn quốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm