'Fan cuồng' tiếp tục ra mắt MV 'Một nhành mai'

28/07/2016 - 10:26
Nhiều khán giả sau khi xem phim "Fan Cuồng" đã rất ấn tượng với bộ soundtrack của phim. Đáp lại sự hưởng ứng đó, đoàn làm phim đã tiếp tục ra mắt MV cho ca khúc "Một nhành mai" - bản rock ballad với giai điệu mãnh liệt chất rock nhưng sâu lắng, da diết.
“Một nhành mai” là ca khúc có vai trò nút thắt cho cả bộ phim. Đây là món quà Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) sáng tác riêng cho Mỹ Kỳ (Phương Trinh Jolie). Những ca từ ngọt ngào quyện trong những nốt nhạc đầy cảm xúc đã chinh phục được trái tim Mỹ Kỳ cũng như công chúng yêu Sexy Beast thời 1996. Mặt khác, ca khúc này được các fan ruột của Gia Nghị, trong đó có Thái Rocker (Thái Hoà) xem như siêu phẩm cuối cùng, mở đầu cho sự tan rã của Sexy Beast và sa sút phong độ của Gia Nghị khi anh quá chú tâm vào yêu đương.

Cũng chính vì lí do ấy, sau này khi trở về quá khứ, Thái Rocker tiếp tục sử dụng “Một nhành mai” như “vũ khí tối thượng”. Anh đã mạo danh mình là người sáng tác nên ca khúc ấy và hát tặng Mỹ Kỳ nhằm thực hiện kế hoạch chia rẽ tình yêu của đôi trai tài gái sắc.
“Một nhành mai” càng đặc biệt hơn khi đây là ca khúc khiến diễn viên Thái Hoà phải cất công tập đàn, tập hát một cách bài bản có thể tự tin hát trong phim, tạo nên những thước phim chân thật nhất. Ca sĩ Viết Thanh – người đóng vai trò “thầy giáo thanh nhạc” của Thái Hoà đã trần tình: “Đối với Thanh khi lần đầu tiên nghe giọng của anh Thái Hoà, Thanh lắc đầu nói là “Không được rồi! Thật là khủng khiếp”.
Bản thân Thái Hoà với giọng trầm đặc biệt đã không hề tự tin về giọng hát: “Hồi xưa học mấy năm trong trường sân khấu nhưng giọng mình rất là kiên trì và kiên định, vẫn dở y như cũ!”.

Tuy nhiên, bằng nỗ lực và kiên trì, Thái Hoà đã hoàn thành 3 phân đoạn hát ca khúc “Một nhành mai” trong phim với giọng hát tuy không thật xuất sắc như ca sĩ nhưng rất ngọt ngào và truyền cảm.
Nếu như khi xem phim, khán giả thưởng thức “Một nhành mai” có chút ngắt quãng và mộc mạc theo mạch chuyện phim thì giờ đây, với MV “Một nhành mai” - một phiên bản hoàn chỉnh hơn, khán giả có thể thoả sức tận hưởng những giai điệu và ca từ của bài hát cách tròn trịa nhất.
MV “Một nhành mai” được ghi hình trong không gian một phòng thu ấm cúng, xen vào đó là những thước phim về mối tình âm thầm của Thái dành cho Mỹ Kỳ xuyên suốt bộ phim. Mối tình ấy mở đầu bằng những toan tính, những kế hoạch dàn xếp, nhưng cuối cùng lại chân thành và đầy cao thượng, được lột tả thông qua ca khúc “Một nhành mai” hết sức ngọt ngào.
Fan Cuồng là câu chuyện về hành trình ngược về quá khứ để giải cứu âm nhạc Việt của Thái Rocker (Thái Hoà). Từ giây phút anh trở về, câu chuyện tình yêu giữa các nhân vật dần nảy nở cùng không ít các rắc rối, tình huống dở khóc dở cười. Đây là bộ phim theo thể loại tình cảm lãng mạn, vừa có chút bi, vừa pha chút hài hước duyên dáng nhẹ nhàng kết hợp yếu tố giả tưởng do hãng phim Chánh Phương sản xuất, CGV phát hành.
 
Bên cạnh 4 diễn viên chính là Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Fan Cuồng còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, danh hài Hoàng Sơn, NSƯT Nguyễn Chánh Tín, danh hài Phi Phụng, Ngọc Tưởng,… Phim Fan Cuồng hiện đang được khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc.
 

Đạo diễn thực hiện MV: LÊ THANH SƠN (đạo diễn phim Bẫy Rồng (Clash), cũng là thành viên ban nhạc Little Wings)

Tác giả ca khúc: HỒ QUANG HƯNG (thành viên ban nhạc Little Wings)

Trình bày:

Ca sĩ: Kan Thân Trọng (thành viên nhóm nhạc rock Parasite - Vocalist đồng thời đóng vai guitar trong nhóm Sexy Beast trong phim Fan cuồng)

Guitar: Tuyên Đức (Bi) (Thành viên nhóm nhạc rock UnlimiteD)

Trống: Phệ (thành viên nhóm nhạc rock Titanium - đồng thời đóng vai guitar trong nhóm nhạc Lũ Quạ Đen trong phim Fan Cuồng)

Bass: Phương YinYang (thành viên nhóm nhạc rock UnlimiteD)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm