Fan đứng ngồi không yên chờ đón ngày Jennifer Lawrence vu quy

23/09/2019 - 20:00
Mới đây, nữ diễn viên Jennifer Lawrence và doanh nhân Cooke Maroney rạng rỡ rời phòng đăng ký kết hôn ở Manhattan, New York (Mỹ) cùng hai vệ sĩ. Một số nhân chứng cho rằng họ tới đó để đăng ký kết hôn.

Thực hư chưa rõ nhưng nếu đó là sự thực thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên bởi cặp đôi đã đính hôn từ tháng 2 năm nay chỉ sau nửa năm hẹn hò và thường bị bắt gặp tay trong tay quấn quýt không rời ở bất cứ nơi nào họ đến.

 

Cặp đôi thích đi dạo ngoài trời, đi thăm các bảo tàng, di tích lịch sử

Jennifer Lawrence từng thổ lộ, cô yêu Cooke Maroney từ cái nhìn đầu tiên và hai người rất tâm đầu ý hợp: “Tôi muốn cưới Cooke ngay khi gặp anh ấy. Anh ấy là người bạn tuyệt vời nhất của tôi. Tôi muốn gắn bó với anh ấy mãi mãi. Cooke là người tuyệt vời nhất tôi từng gặp, bởi vậy tôi thấy quá may mắn khi được trở thành bà Maroney”.

Cặp đôi quen nhau qua sự mai mối của một người bạn, diễn viên Laura Simpson. Nữ diễn viên được mệnh danh là “cục cưng của Hollywood” và nhà sưu tập hội họa điển trai nhanh chóng phải lòng nhau. Lần đầu tiên, giới săn ảnh bắt gặp họ tay trong tay là vào tháng 6 năm ngoái. Kể từ đó, Jennifer Lawrence và Cooke Maroney khiến mọi nơi họ xuất hiện trở nên đặc biệt. Những nụ cười và những cái nắm tay khăng khít như muốn chứng tỏ với cả thế giới rằng họ là một đôi. 

 

Jennifer Lawrence và Cooke Maroney đã tổ chức tiệc đính hôn ở New York (Mỹ) trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè  

 

Còn nhớ một buổi tối tháng sáu năm ngoái, người hâm mộ bắt gặp Jennifer Lawrence xách giày, ôm chặt cổ bạn trai cười khúc khích khi được anh cõng từ xe vào tòa nhà cao cấp của cô ở New York. Đặc biệt, trong những lần hẹn hò, nữ diễn viên quyền lực nhất nhì Hollywood lại luôn để mặt mộc và ăn mặc hết sức giản dị. Khó có thể nhận ra minh tinh đoạt giải Oscar từng được phong là “mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới”. Dù không làm việc trong ngành giải trí nhưng trông Cooke Maroney điển trai không kém những nam tài tử của Hollywood. Khi sánh bước bên cạnh dị nhân Mystique của phim “X-Men”, sự phong độ, điển trai của anh vẫn ngời ngời dù chỉ mặc những trang phục đơn giản.

Trước khi hẹn hò với Cooke Maroney, nữ diễn viên “The Hunger Games” từng có thời gian yêu đương với Darren Aronofsky - đạo diễn của phim “Thiên nga đen”, lớn hơn cô tới 21 tuổi. Jennifer Lawrence cũng được cho là đã từng đi lại với Chris Martin nhóm Coldplay và bạn diễn Nicholas Hoult trong phim “X-Men”. Có vẻ như bước vào cuộc tình với nhà sưu tập hội họa 34 tuổi, Jennifer Lawrence mới thực sự là chính mình. Cô không chia sẻ nhiều về bạn trai mà để cho hành động nói lên tất cả. Ngay cả khi đã đính hôn, nữ diễn viên cũng rất kín tiếng. Cô chỉ chịu thừa nhận tin vui với bạn bè khi được trông thấy đeo chiếc nhẫn kim cương khoảng 5 carat của hãng đá quý nổi tiếng Super Jeweler. 

Ngay sau khi tin đính hôn lan rộng, Jennifer Lawrence đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về vị hôn phu và lễ cưới. Cô tiết lộ đã chọn được địa điểm tổ chức hôn lễ cũng như chiếc váy cưới ưng ý. Thậm chí, nữ diễn viên còn có ý định đổi sang họ của bạn trai. Mỹ nhân 9x gọi vị hôn phu là người vĩ đại nhất cô từng gặp bởi cách cư xử tử tế.

Jennifer Lawrence sinh năm 1990, nổi tiếng với vai dị nhân Mystique của loạt phim “X-Men” và nhiều bom tấn nổi tiếng như series The Hunger Games. Cô từng đoạt giải Quả cầu vàng và giải Oscar hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc” với vai diễn trong phim “Silver Linings Playbook”. Jennifer Lawrence đã nhiều năm lọt danh sách những mỹ nhân đẹp nhất thế giới, do các tạp chí FHM, People và Maxim bình chọn. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng 2 lần dẫn đầu bảng danh sách những sao nữ kiếm tiền nhiều nhất Hollywood vào năm 2015 và 2016.

Cooke Maroney sinh năm 1985, nổi tiếng trong giới sưu tập tranh tại New York. Anh là giám đốc một phòng tranh Gladstone 64 thuộc khu Upper East Side của New York (Mỹ), nơi chuyên đón tiếp những khách hàng giàu có, thuộc giới thượng lưu.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm