Fan 'khẩu chiến' kịch liệt vì Phạm Hương, Lan Khuê

24/07/2016 - 06:24
Khi Phạm Hương loại thẳng tay 'gà' Kim Chi của đội Lan Khuê khiến Hoa khôi Áo dài 2014 khóc nấc bỏ về thì người hâm mộ cũng lao vào cuộc 'khẩu chiến' kịch liệt bênh vực thần tượng.
Trong tập 6 của chương trình "The Face" gây sốt, sau khi giành chiến thắng do khán giả bình chọn, Phạm Hương đã loại đi thí sinh mạnh của đội Lan Khuê để bảo vệ cho "gà nhà". Tuy nhiên, chiến lược này của Phạm Hương lại khiến Lan Khuê bật khóc khi trong tay chỉ còn lại duy nhất thí sinh Mai Ngô. Hình ảnh Lan Khuê khóc nấc trên vai Hồ Ngọc Hà khiến các fan của cô phẫn nộ. 
Trong tập 6 của chương trình The Face, Phạm Hương đã lần thứ 3 loại đi thí sinh mạnh của đội Lan Khuê. ĐIều này khiến fan của Lan Khuê nổi giận
Facebooker Trà My cho biết, cô không thấy Phạm Hương công bằng mà chỉ thấy Hoa hậu Hoàn vũ đang cố tình chèn ép Lan Khuê và quá nể nang Hồ Ngọc Hà. Cô cũng nói thêm, ngay khi thấy đội Phạm Hương chiến thắng đã phải tắt ngay máy tính vì biết rằng chuyện này sẽ xảy ra.

Còn facebooker Yoona Anh Tran thì viết: "Cảm thấy thương chị Lan Khuê rất nhiều. Một huấn luyện viên luôn nhiệt tình, tài năng, công tâm và cũng đầy tình cảm. Nhìn thấy chị khóc cũng có thể cảm nhận được nỗi buồn vô cùng lớn trong lòng chị. Cố lên chị Lan Khuê nhé". Chia sẻ này nhận được 592 lượt like (đồng tình). Cùng chung quan điểm, Nhật Hạ Võ chia sẻ, tuy Lan Khuê thất bại trong chương trình nhưng lại vinh quang chiến thắng trong lòng người hâm mộ.
Lan Khuê khóc tức tưởi khi Kim Chi bị loại
Facebooker Ngô Sữa gay gắt hơn thì viết: "Phạm Hương không có tổ chất của Hoa hậu vì nhỏ nhen, thù vặt, không hiểu lý lẽ hay cái cơ bản là trò chơi cũng phải công bằng". Cô cũng cho rằng, ban tổ chức đang chọn nhầm người, khi Phạm Hương đang loại đi những thí sinh mạnh nhất có khả năng giành chiến thắng trong cuộc thi.

Facebooker Bích Vân cũng tỏ ra đồng tình với quan điểm này, cô viết: "Tiêu chí của The Face là gì vậy? Là loại đi những người tốt nhất à? Kết quả sau cùng là gương mặt không hề xứng đáng là tiêu chí của chương trình sao? Chấm dứt xem từ đây".

Khi thấy thần tượng bị công kích, các fan của Phạm Hương cũng phản bác gay gắt. Facebooker Phuonganh Vo viết: "Như thế nào là không công bằng? Phạm Hương cũng buộc phải loại 1 trong 2 thí sinh, chứ có muốn đâu. Chơi phải chấp nhận chứ, thắng cũng do khán giả bình chọn chứ có phải tự nhiên đâu. Ai mà không bảo vệ đội mình, coi chỉ biết cảm tính".
Fan 'khẩu chiến' vì bênh vực thần tượng
Còn facebooker Thao Hoang thì chia sẻ, chiến lược của Phạm Hương rất rõ ràng: loại người tốt để bảo vệ đội mình. Cô cho rằng, Lan Khuê chơi chiêu như vậy với Phạm Hương là không khôn ngoan.

Facebooker Le Nguyen Hoang Giang cho biết, tuy đội Phạm Hương chưa chắc là đội mạnh nhất nhưng vẫn thắng vì chương trình đang chạy theo đúng format của show gốc. Anh cũng nói thêm, nếu đem ra so sánh với The Face gốc thì đội của Naomi Campbell ít khi thắng ở phần thử thách, thậm chí chung kết cũng thua. Nhưng cốt lõi của chương trình là làm sao càng thu hút càng tốt. Phải chơi chiến lược và Phạm Hương đang làm tốt vai trò của mình.

Còn facebooker Hoàng Sơn viết: "Công nhận tập này đội Phạm Hương thắng rất xứng đáng. Chiến thuật của Phạm Hương không sai. Giữa Lê Hà và Kim Chi rõ ràng Kim Chi mạnh hơn nên loại Kim Chi là phương án tốt nhất để giữ an toàn cho đội mình. Chỉ tiếc Lan Khuê kém may mắn, thương Lan Khuê quá".

Đứng trước cơn bão chỉ trích của dư luận, Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ. Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn. Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn".
Phạm Hương chia sẻ cảm xúc ngay trong 'tâm bão'
Lan Khuê cũng viết rất dài trên trang facebook cá nhân, tuy nhiên không phải để trách móc Phạm Hương hay phản bác lại người hâm mộ Phạm Hương mà chỉ chia sẻ những cảm nhận về Kim Chi - người vừa từ chối đổi đội (các huấn luyện viên muốn cứu thí sinh bị loại của đội khác thì sẽ loại 1 trong các thí sinh đội mình) và rời cuộc chơi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm