Fan nữ nô nức 'săn' tour sang Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam

28/08/2018 - 15:18
Ngay sau chiến thắng của Olympic Việt Nam tại trận tứ kết ASIAD 18, rất nhiều cổ động viên nữ đã “săn” tour sang Indonesia để cổ vũ cho đội tuyển trong trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc vào ngày mai (29/8).
“Hồi đầu năm, do điều kiện không cho phép nên tôi không thể sang Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ cho đội tuyển tại giải U23 châu Á được. Đến tận bây giờ, tôi vẫn tiếc nuối vì điều đó. Vì thế, khi Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 18, tôi đã quyết định đặt tour sang cổ vũ cho đội tuyển. Tôi tin Việt Nam sẽ thắng trận này dù đây chẳng phải là trận đấu dễ dàng gì”, chị Thúy Anh (ngụ Q.3, TP.HCM) chia sẻ.
 
Theo chị Thúy Anh, ngay sau chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria, chị đã lên mạng tìm hiểu thông tin và sau đó đặt được tour sang Indonesia cổ vũ cho Olympic Việt Nam trong trận bán kết gặp Hàn Quốc với mức giá gần 13 triệu đồng.
 
“Tour đi về trong ngày, ngoài tiền vé máy bay thì còn bao gồm vé vào sân, ăn uống và cả các trang phục cổ vũ cho đội tuyển. Tôi nghĩ mức giá này là hợp lý”, chị Thúy Anh nói.
 
Không chỉ chị Thúy Anh mà nhiều chị em khác, nhất là các cô gái sống, làm việc ở TP.HCM và Hà Nội cũng đặt tour để cổ vũ cho các chàng trai Việt Nam. “Đã lâu lắm rồi cổ động viên Việt Nam mới được sống trong không khí bóng đá cuồng nhiệt như vậy. Một thế hế cầu thủ tài năng với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo đã thực sự chinh phục được trái tim người hâm mộ. Tôi đã quyết đinh đặt tour sang Indonesia cổ vũ cho Olympic Việt Nam và tin rằng đội tuyển sẽ giành chiến thắng”, chị Thu Thảo (Q.10, TP.HCM) chia sẻ.
 
Nhiều cổ động viên nữ sang Indonesia cổ vũ cho Olympic Việt Nam trong trận tứ kết

 

Nắm bắt được nhu cầu của người hâm mộ, các hãng lữ hành cũng đã nhanh chóng đưa ra các gói tour sang Indonesia với nhiều mức giá cạnh tranh, nhưng vẫn đảm bảo phục vụ du khách một cách tốt nhất.
 
Đại diện công ty du lịch Vietravel cho biết, ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu tứ kết giữa Olympic Việt Nam trước Olympic Syria thì đã có rất nhiều khách hàng liên hệ với công ty để hỏi về tour sang Indonesia cổ vũ cho đội nhà.
 
“Với tinh thần sẵn sàng phục vụ người hâm mộ, ngay từ khi bước vào trận tứ kết, Vietravel đã phối hợp cùng hàng không Vietnam Airlines tổ chức chuyến charter bay thẳng đến Jakarka (Indonesia), phục vụ khoảng 300 người mộ Việt Nam xem trực tiếp giải đấu. Hành trình sẽ khởi hành vào sáng ngày 29/08 và có mức giá 12.990.000 đồng khởi hành từ TP.HCM và 15,9 triệu đồng khởi hành từ Hà Nội”, đại diện Vietravel cho hay.
 
Sự cuồng nhiệt của một cổ động viên nữ.

 

Trong khi đó, đại diện công ty TST tourist cho biết, công ty có khoảng 80 chỗ dành cho du khách từ Việt Nam sang Indonesia cổ vũ cho đội nhà. Giá trọn gói tour charter xem trận bán kết giữa tuyển Olympic Việt Nam và tuyển Hàn Quốc là 12.980.000 đồng/khách.
 
“Hiện lượng khách đăng ký tour đã đạt 50% số chỗ. Lượng khách muốn kết hợp tour xem bóng đá vòng bán kết và chung kết, tham quan Indonesia theo hành trình 5 ngày, cũng đang tăng mạnh”, đại diện TST tourist nói.
 
Công ty Du lịch Việt cũng cho biết, nhằm đồng hành cùng đội tuyển Olympic Việt Nam viết tiếp câu chuyện lịch sử tại ASIAD 18, công ty này cũng tổ chức tour để du khách sang Indonesia cổ vũ cho đội nhà với hành trình TP.HCM - Jakarta (2 ngày 1 đêm, khởi hành ngày 29/8) với giá từ 13 triệu đồng, đã bao gồm vé vào sân.
 
Các đơn vụ lữ hành lưu ý, du khách nên mua tour sớm để có được chồ ngồi ở những vị trí đẹp trên sân. Đồng thời khuyến cáo khách hàng không nên mua tour trôi nổi mà chọn các công ty du lịch uy tín để đảm bảo chất lượng tour, cũng như có được trải nghiệm cảm giác sôi động trên sân một cách tốt nhất.
 
Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h ngày 29/8.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm