Fan nữ 'rủ nhau' ra nước ngoài xem khai mạc World Cup 2018

06/06/2018 - 19:05
Hơn 1 tuần nữa, giải vô địch bóng đá thế giới chính thức bắt đầu tại Nga. Không chỉ các tour du lịch đến xứ sở Bạch Dương xem khai mạc World Cup 2018 lên ngôi, mà hành trình sang các quốc gia hàng xóm của Việt Nam như Thái Lan, Campuchia, Lào, Singapore… cũng được nhiều fan nữ quan tâm.

wc-1.jpg
Được vào sân vận động, hòa nhịp cùng trái bóng lăn là ước mơ của các fan

 

Đi du lịch để… xem nhờ tivi
Đặt thành công tour du lịch cho cả gia đình sang Thái Lan đúng vào ngày 14/6/2018, ngày diễn ra lễ khai mạc World Cup 2018, chị Nguyễn Thu Linh (khu đô thị Nam Cường, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội) thở phào nhẹ nhõm. Chị Linh cho biết, chị phải liên hệ tới 4 công ty mới có thể đặt được chỗ cho 5 người, giá 5.590.000 đồng/người cho hành trình 5 ngày 4 đêm. 
 
Chị Thu Linh kể: Chị và hai cô bạn đồng nghiệp đều là fan của bóng đá. Không có đủ kinh phí để đặt tour du lịch sang Nga xem World Cup 2018, họ dự định xem trực tiếp các trận đấu trên tivi. Chỉ còn 1 tuần nữa World Cup sẽ bắt đầu, nhưng điều họ lo lắng nhất là Việt Nam chưa có bản quyền phát sóng các trận đấu tại Nga. Rất có thể, người hâm mộ tại Việt Nam sẽ không xem được các trận đấu trên tivi.
 
Để có thể thưởng thức được đêm khai mạc và những trận bóng đầu tiên của giải vô địch bóng đá thế giới, chị Thu Linh đã quyết định mua tour Thái Lan, vừa đi du lịch, vừa kết hợp xem bóng đá tại xứ sở chùa Vàng. Cũng chung suy nghĩ với chị Thu Linh, nhiều người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam đã đặt tour du lịch, lên phương án đi xem bóng đá tại các quốc gia hàng xóm.
wc-3.jpg
Nhiều fan đã chọn Thái Lan hay các nước láng giềng để hòa cùng không khí cuồng nhiệt của bóng đá

 

Không chỉ tour Thái Lan, mà tour du lịch đến một số nước châu Á khác cũng có lượng khách tăng đột biến trong khoảng thời gian từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 7. Đây là thông tin đại diện công ty lữ hành Asia travel (Hà Nội) cung cấp cho phóng viên báo Phụ nữ Việt Nam. Hành trình được nhiều người lựa chọn là các quốc qua lân cận gần Việt Nam như Lào, Campuchia, Singapore, Malaysia, có mức giá khá phù hợp, dao động từ 5 đến 10 triệu đồng/người/hành trình 5 ngày 4 đêm hoặc 6 ngày 5 đêm.
 
wc.jpg
Bảng giá vé xem các trận bóng mùa World Cup 2018 tại Nga

 

Tùy theo nhu cầu, các fan có thể đặt tour trong suốt thời gian diễn ra World Cup, để xem các trận đấu mình yêu thích tại các nước láng giềng. Tại Thái Lan, các trận đấu World Cup 2018 được phát trên các kênh: Amarin TV, True; tại Malaysia, phát triên các kênh: AstroSingapore: Mediacorp, Singtel, StarHub; tại Indonesia phát tại các kênh: Transmedia, K-Vision, SuperPass; tại Campuchia phát trên kênh CBS; tại Lào, bóng đá được phát trên kênh TVLAO.
 
Hơn 100 triệu đồng/chuyến du lịch Nga xem World Cup
 
Để phục vụ nhu cầu xem bóng đá trực tiếp của người hâm mộ Việt Nam, các công ty lữ hành lớn đã đưa ra nhiều tour du lịch tới Nga, có lịch trình kéo dài từ 7 đến 13 ngày, kết hợp tour xem World Cup và tham quan một số điểm du lịch đặc sắc nhất của Nga như thủ đô Moscow, thành phố St. Petersburg, ngắm sông Volga trên du thuyền, khám phá sự kiện “đêm trắng nước Nga”…
wc-2.jpg
Các tour xem bóng đá kết hợp du lịch Nga là lựa chọn của những fan chịu chi
- Công ty du lịch Đại dương giới thiệu chương trình “Hòa mình cùng World Cup 2018”, dài 7 ngày 6 đêm tới Moscow và Saint Petersburg với giá từ 75,4 triệu đồng/khách. 
- Công ty Vietravel tổ chức tour 12 ngày trên du thuyền 4 sao Esenin với giá 69,9 triệu đồng/người lớn, khởi hành từ Hà Nội, bay tới Saint Petersburg, theo sông Volga tới Moscow và xem trận Đan Mạch - Pháp ngày 26/6 tại sân Luzhniki.
- TransViet có hành trình kéo dài 8 ngày 7 đêm đi Moscow và St. Petersburg, giá từ 74.990.000 đồng.
- Hanoitourist đang bán tour Nga khởi hành trong tháng 6 với mức giá 69.900.000 đồng.
- Fiditour có giá tour du lịch Nga từ 65.990.000 đến 79.990.000 đồng.
Đây là giá chưa bao gồm vé xem bóng đá. Nếu đặt vé xem bóng đá, giá tour sẽ dao động từ 80 triệu đến 150 triệu đồng/người, tùy theo từng trận đấu cụ thể.  
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm