Fan Việt sững sờ vì bị lừa mua vé xem bóng đá dành cho người khuyết tật

25/06/2018 - 19:38
Không biết tiếng, lại ham giá rẻ, nhiều fan hâm mộ bóng đá đã bị mất tiền oan vì bị lừa mua phải loại vé xem bóng đá World Cup 2018 dành cho người khuyết tật đi xe lăn.
Theo thông tin của chị Trần Thu H., một hướng dẫn viên du lịch đang dẫn đoàn tại Nga chia sẻ với báo PNVN, vào trước mỗi trận đấu World Cup 2018, tại các sân vận động thường có những đối tượng chào mời khách mua giá rẻ chỉ bằng 1/3 đến 1/4 giá bán chính thức dành cho người xem. 
ve-wc-1.png
Đây là tấm vé xem World Cup dành cho fan hâm mộ

 

Những tấm vé này có vị trí khá đẹp và giá rẻ, nên nhiều người hâm mộ đã xuất tiền mua. 
 
Thực tế, đây là vé xem bóng đá dành cho người khuyết tật, không bán (giá vé 0 đồng) được dành cho người khuyết tật đi cùng xe lăn.
ve-wc-2.jpg
Vé xem bóng đá dành cho người khuyết tật, có thêm hàng chữ: không bán (giá vé 0 đồng) được dành cho người khuyết tật đi cùng xe lăn, cùng ký hiệu bên dưới.

Do không biết tiếng Nga và không đọc kỹ các ký hiệu in trên vé, nên không ít fan hâm mộ, trong đó có fan Việt hào hứng mua vé và ngỡ ngàng khi bị từ chối không được vào sân. 

ve-wc-1.jpg
Nên đọc kỹ các thông tin trên vé trước khi xuất tiền mua

Vị hướng dẫn viên du lịch này cũng lưu ý đến các du khách đang có ý định xem bóng đá tại Nga nên đọc đầy đủ và đọc kỹ các thông tin, ký hiệu in trên vé. Hiện nay, giá bán vé "chợ đen" cao hơn nhiều lần so với giá vé chính thức, vì vậy nên cảnh giác với các loại vé rẻ. Đồng thời, nên nhờ những người biết tiếng Nga đi cùng để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

 
Tại World Cup 2018, có rất nhiều chương trình tạo điều kiện tốt nhất cho những người khuyết tật. Họ sẽ được đảm bảo an ninh, có đường riêng dành cho xe lăn, có tình nguyện viên giúp làm các thủ tục vào sân nhanh và đơn giản nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm