Fans nữ “phát cuồng” khi nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127 đến Việt Nam

07/12/2017 - 22:20
Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ đã khiến buổi giao lưu với nhóm nhạc NCT 127 vào chiều 6/12 tại Khách sạn Lotte Hà Nội như bùng nổ.
tiin_35.jpg
Nhóm NCT 127 giao lưu với fans Việt chiều 6/12

Nhân dịp trở lại Việt Nam biểu diễn phục vụ khách mời cao cấp trong khuôn khổ ngoại giao giữa Hàn – Việt, nhóm NCT 127 đã có cuộc gặp gỡ với khoảng 160 phóng viên báo chí Việt Nam và quốc tế. Từ mini game với sự tham gia của 2.400 người, Ban tổ chức đã chọn ra 300 khán giả may mắn có mặt tại buổi giao lưu với truyền thông này.

Chương trình bắt đầu lúc 15h30 nhưng từ đầu giờ chiều, 300 fans trẻ – chủ yếu là bạn nữ - đã đông đủ và chuẩn bị nhiều món quà như nón lá, áo dài, phụ kiện đeo tay, banner, để ủng hộ thần tượng. Họ cùng hát các ca khúc của NCT 127, hô vang khẩu hiệu chào mừng nhóm.

Đến 16h, 9 thành viên NCT 127 xuất hiện và ngay lập tức khiến các fan trở nên cuồng nhiệt. Họ liên tục hò hét, cổ vũ thần tượng. Đội ngũ bảo vệ, ban tổ chức, MC mất khoảng 10 phút để ổn định trật tự. 

1.jpg
Các fan cuồng nhiệt đón chào thần tượng 

Trong khi buổi họp báo diễn ra, các fan Việt liên tục cổ vũ khiến các chàng trai của NCT 127 vô cùng thích thú. Những biểu hiện cùng các fan Việt cũng là hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là lần đầu họ được đứng gần thần tượng của mình đến thế.

Khi xuất hiện tại buổi họp báo, mỗi thành viên NCT 127 còn gửi tới fan lời chào như "Tôi nhớ các bạn nhiều lắm", "Tôi yêu các bạn rất nhiều” và thậm chí là lời tỏ tình "Anh yêu em" bằng tiếng Việt. Điều này khiến các fan rất thích thú.

Trưởng nhóm điển trai Taeyong thậm chí còn nói rằng anh muốn được ở luôn Việt Nam vì sự yên bình tại nơi đây: “Từ những lần trước, chúng tôi đã cảm nhận được tình cảm ấm áp từ người hâm mộ Việt. Và hôm nay, ngay tại khán phòng này, chúng tôi cũng hết sức cảm động trước sự chào đón nồng nhiệt của fan. Ngoài ra, mỗi lần ghé thăm Việt Nam, view từ phòng khách sạn nhìn xuống rất đẹp, yên bình. Nhiều lúc chúng tôi có suy nghĩ rất muốn được sống ở đây”.

Các thành viên của nhóm NCT 127 chia sẻ sự hạnh phúc khi được các fan Việt chào đón nồng nhiệt trong cả 3 lần đến Việt Nam. Các chàng trai đến từ xứ sở kim chi cũng tỏ ra khá hiểu biết về âm thực Việt, đặc biệt thích món phở và hy vọng sẽ được thử món bún chả nổi tiếng mà nhiều chính khách từng thưởng thức.

tiin_46.jpg
9 chàng trai nhóm NCT 127 trả lời phỏng vấn của báo chí  

Nhóm cũng bày tỏ tình cảm đặc biệt với nón lá, áo dài Việt: “Trang phục truyền thống của Việt Nam, áo dài và nón lá, đều rất đẹp và rất duyên dáng và ấn tượng. Nón lá rất đặc biệt. Chúng tôi từng được đội thử và đã đăng hình lên mạng xã hội rồi. Thiết kế của các loại trang phục này đều đặc biệt ấn tượng. Cảm ơn fan vì đã giới thiệu áo dài và nón lá đến với chúng tôi”.

Về sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan Việt, NCT 127 bày tỏ niềm hạnh phúc và cảm kích:  “Chúng tôi cảm nhận rất rõ sự cuồng nhiệt của fan tại Việt Nam. Thực tế từ hôm qua khi đáp xuống sân bay, chúng tôi cảm nhận được tình yêu rất lớn của các fan dành cho chúng tôi. Các bạn còn đến tận sân bay để đón chúng tôi. Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để sang Việt Nam nhiều hơn, để có thể giao lưu với fan Việt nhiều hơn”.

Không chỉ trả lời những câu hỏi với báo chí, NCT 127 còn có phần giao lưu với fan hết sức gần gũi thân thiện. Để đáp lại tình cảm yêu mến của các bạn fans dành cho thần tượng của mình, BTC đã mời các thành viên NCT127 bốc thăm lựa chọn ra 20 bạn khán giả may mắn nhất được chụp ảnh cùng nhóm và đã nhận được sự đồng thuận nhiệt tình đến từ các thành viên.

2.jpg
Khoảng 160 phóng viên trong nước và quốc tế đã tới dự buổi họp báo  

Đây là lần thứ 3 NCT 127 đến Việt Nam. Việc quay trở lại Việt Nam ngay sau khi vừa nhận giải “Nghệ sĩ mới châu Á” tại lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra tại Hồng Kông được nhóm coi là một sự kiện đặc biệt ý nghĩa. Tại lễ trao giải danh tiếng này, NCT 127 cũng có phần trình diễn trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. 

NCT 127 do SM Entetainment thành lập gồm 9 thành viên Taeyong, Taeil, Yuta, Jaehyun, WinWin, Mark, Haechan, Johnny, Doyoung. Dù mới ra mắt vào tháng 7/2016, nhưng các chàng trai của nhóm đã ghi được dấu ấn và giành được nhiều giải thưởng âm nhạc như: Giành hạng Nhất trên Bảng xếp hạng Album của iTunes ở nhiều khu vực trên thế giới, giải “Tân binh” tại Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á - Asia Artist Awards 2016, giải “Tân binh” tại Lễ trao giải Âm nhạc Châu Á của Mnet – Mnet Asian Music Awards 2016, giải “Nghệ sĩ mới của năm” tại Lễ trao giải Đĩa vàng - Golden Disc Awards 2017, giải “Nghệ sĩ mới” tại Lễ trao giải Âm nhạc Seoul - Seoul Music Awards 2017…

Clip fans cuồng nhiệt đón chào nhóm NCT 127:

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm