Gã bán vé số dạo dâm ô trẻ em nhiều lần với mấy ngàn tiền lẻ

23/08/2017 - 10:07
Đến hỏi thuê phòng, liếc thấy cháu gái ở nhà một mình nên gã bán vé số dạo lẻn vào dãy nhà trọ nhằm thực hiện hành vi đồi bại. May mắn cho nạn nhân khi bà chủ nhà trọ kịp thời có mặt.

Ngày 23/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết, cơ quan này đã kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố với đối tượng Lê Văn Hà (SN 1969, quê Khánh Hòa) về tội "Dâm ô đối với trẻ em".

Theo cơ quan điều tra, Lê Văn Hà hành nghề bán vé số dạo trên các tuyến đường ở quận Bình Tân. Ngày 10/10/2016, gã lân la đến khu nhà trọ do bà Đ. làm chủ hỏi xem có phòng còn trống hay không để thuê nhờ cho một người bạn.

hiepdambegai5tuoi.jpgẢnh minh họa.

Tại đây, Hà thấy cháu Q. (sinh năm 2005) đứng chơi trong khu nhà trọ. Sau khi quan sát nhận thấy cháu Q. ở nhà một mình nên Hà nhanh chóng lẻn vào phòng gia đình cháu Q. thuê trọ. Sau đó, khi Hà đang thực hiện hành vi dâm ô với cháu Q. nhưng bà Đ. nhìn thấy nên gã bỏ đi.

Vì bất bình trước hành vi thú tính của Hà, bà Đ. đã kể cho gia đình nạn nhân nghe. Mẹ cháu Q dẫn con gái đến công an quận Bình Tân tố cáo hành vi đồi bại của Hà.

Sau đó, trong lúc Hà đang đi bán số, gia đình phát hiện nên trình báo chính quyền địa phương bắt giữ.

Tại trụ sở công an, Hà đã thừa nhận hành vi dâm ô của mình đối với cháu Q. vào ngày 10/10/2016 như nêu ở trên. Đồng thời, Hà tiết lộ sự thật “động trời” khi thú nhận đã 3 lần thực hiện hành vi tương tự vào giữa năm 2014. Mỗi khi thỏa mãn dục vọng, Hà cho nạn nhân 5.000- 10.000 đồng và cấm cháu trình bày với người lớn.

Lời khai của Hà phù hợp với lời khai của cháu Q. và các chứng cứ liên quan. Sau đó, ngày 19/6/2017 Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Hà để phục vụ công tác điều tra.

Gia đình nạn nhân đã yêu cầu bồi thường 20 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, ảnh hưởng sức khỏe nhưng đến nay Hà vẫn chưa chi trả. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm