“Gà cưng” của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đóng phim Thần tượng tuổi 300

27/10/2017 - 09:26
Mới đây, nhà sản xuất của dự án sitcom “gây sốt” Thần Tượng Tuổi 300 đã công bố dàn diễn viên chính thức. Trong đó, cặp đôi diễn viên chính là “gà cưng” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Toki Vũ Đức Thành - thành viên của nhóm nhạc Uni5 và ca sĩ gốc Hàn Sara.
Thần Tượng Tuổi 300 là dự án sitcom truyền hình đang “gây sốt” thời gian qua bởi đề tài mới lạ với những yếu tố huyền bí như hồ ly tinh, người ngoài hành tinh được đặt trong bối cảnh Showbiz. Việc ai sẽ vào vai cặp đôi nam nữ chính của phim cũng đặc biệt thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, nhà sản xuất đã chính thức tung ra poster nhân vật, công bố dàn diễn viên “chủ chốt” của phim, gây bất ngờ cho khán giả khi hầu hết đều là những gương mặt “triệu view” đang “gây sốt” trong cộng đồng mạng hiện nay. Điểm nhấn mới mẻ nhưng cũng đầy sức hút của bộ phim chính là nữ ca sĩ người Việt gốc Hàn Han Sara. 
Han Sara, nữ ca sĩ người Việt gốc Hàn chính thức lấn sân lĩnh vực phim ảnh

Han Sara được biết đến là một trong những thí sinh nổi bật của The Voice 2017. Sau cuộc thi, nữ ca sĩ 17 tuổi đã đầu quân về mái nhà chung của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và ra mắt MV đầu tay Tớ thích cậu vào tháng 8 vừa qua. Chỉ sau 2 tuần lên sóng, MV đã thu hút hơn 4 triệu lượt nghe và trở thành một trong những sản phẩm debut thành công nhất của tân binh Vpop từ xưa đến nay.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng hát màu sắc, cùng khả năng sử dụng tiếng Việt thành thạo

Han Sara chắn chắn là lựa chọn hoàn hảo cho vai nàng công chúa hồ ly Bích Chi xinh đẹp, thích ra lệnh, tính cách đỏng đảnh, tự cao nhưng thực sự chỉ đang cố tỏ ra mạnh mẽ để che giấu sự tự ti về ngoại hình xấu xí theo tiêu chuẩn ở Vương quốc Hồ Ly.

Trong khi đó, Toki Vũ Đức Thành hay còn gọi là Thành Thỏ là một cái tên không mấy xa lạ trong cộng đồng hot-teen Hà Nội. Anh luôn được biết đến là một anh chàng điển trai luôn dẫn đầu những xu hướng “dị” nhưng hay ho trên mạng xã hội.
Vũ Đức Thành trong tạo hình nhân vật của Thần tượng tuổi 300.

Những đoạn clip hài hước, hát hò, nhảy nhót Thành Thỏ đăng tải trên Youtube luôn thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Cuối năm 2016, anh chàng đã đầu quân về công ti giải trí 6Sense của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và ra mắt trong nhóm nhạc Uni5 với nghệ danh mới là Toki. MV debut "C'mon" sau khi ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 

Vũ Đức Thành ở đời thường với những bức ảnh thời trang bụi bặm

Với xuất thân là ca sĩ, cùng vẻ đẹp như nam thần ngoại hình đậm chất Hàn Quốc với gương mặt bụ bẫm, làn da trắng sáng không tì vết, đôi mắt hí đáng yêu “đốn tim” người đối diện, có thể nói khó có ai thích hợp để vào vai Anh Tú - chàng ca sĩ “hống hách” của nhóm nhạc thần tượng C&C hơn Toki Vũ Đức Thành.

Một gương mặt cũng thu hút sự chú ý không kém là K.O Nguyễn Thái Sơn. Chàng trưởng nhóm tài năng của Uni5 sẽ tham gia trong vai trò là một thành viên của C&C. Anh chàng vào vai Tâm Đức đẹp trai, tài năng nhưng cũng đầy tham vọng, hay mách lẻo và tính toán thiệt hơn trong mọi mối quan hệ.
Nguyễn Thái Sơn cũng là gương mặt được các bạn tuổi teen yêu thích.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều cái tên được yêu thích như Linh Đan - cô nàng có màn cầu hôn người yêu cũ “gây sốt” trong một chương trình gần đây, dancer Kim Anh - diễn viên của phim điện ảnh Em chưa 18, diễn viên hài Hà Linh, “Cô giáo Youtube” Cẩm Hà của gameshow hài quốc dân Thách Thức Danh Hài, Trần Anh Huy,...

Linh Đan
Kim Anh
Trần Anh Huy

Thần Tượng Tuổi 300 là dự án sitcom truyền hình đầu tay của bộ đôi đạo diễn Minh Móm và Duy Anh - hai gương mặt đa tài đến từ Group Cast, từng tạo nên cơn sốt web-series với dự án Sửu Nhi, Sửu Nhi season 2, cũng như những sản phẩm cover có tiếng vang trên cộng đồng mạng như Thèm yêu, Say You Do, Y.Ê.U,...  Với tài năng cùng kinh nghiệm của mình, Minh Móm và Duy Anh hứa hẹn sẽ “phù phép” cho bộ phim Thần Tượng Tuổi 300 đậm chất hài hước, vui nhộn.

Bộ đôi cũng từng tham gia dự án Em Chưa 18 với vai trò Trợ lý đạo diễn và Cố vấn biên kịch

Nội dung phim xoay quanh nàng công chúa Bích Chi đến từ vương quốc Hồ Ly thanh bình - một vương quốc ở một hành tinh cách xa Trái Đất vạn năm ánh sáng. Công Chúa Bích Chi tuy đã 299 tuổi nhưng vẫn chưa lấy được chồng vì quá xấu xí khiến mẹ của nàng là Nữ Hoàng rất đau lòng. Tộc Hồ Ly lại có một lời nguyền: nếu tới 300 tuổi mà Hồ Ly vẫn không kiếm được vợ/chồng thì sẽ mất toàn bộ phép lực và bị biến thành chồn hôi vĩnh viễn.

Cô giáo Cẩm Hà cũng lấn sân phim ảnh sau thành công ở chương trình Thách Thức danh hài

Vậy là Bích Chi chỉ còn hơn 300 ngày để tìm phò mã. Nhờ máy định vị do Như Huyền - một cận vệ trung thành của Công Chúa có IQ 670, Bích Chi xác định được Phò Mã của mình hiện đang ở Trái Đất. Cùng với hai cận vệ là Như Huyền thông minh và Như Ngọc giỏi võ, Bích Chi đi xuống Trái Đất. Nhưng nơi mà họ rơi xuống lại chính là tủ quần áo của Anh Tú, ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng C&C, người có tính cách hống hách “nhất quả đất”...

Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, Bích chi sẽ tìm được Phò Mã của đời mình để hóa giải lời nguyền biến thành chồn hôi? Cuộc sống của Anh Tú liệu sẽ thay đổi trước sự xuất hiện “từ trên trời rơi xuống” của Bích Chi?

Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong Thần Tượng Tuổi 300, phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 12g30, Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/11/2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm