'Gạ tình' thiếu phụ bất thành, 9x dùng dao sát hại

14/10/2016 - 15:31
Trong quá trình làm việc cùng nhau, thanh niên 9x nảy sinh tình cảm với thiếu phụ nhưng bị nữ đồng nghiệp lớn tuổi từ chối. Bức xúc vì không được đáp lại tình cảm, Tú ra tay sát hại khiến 2 cháu nhỏ lâm vào cảnh mồ côi.
Tin từ cơ quan CSĐT tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Lê Văn Tú (SN 1992, trú tại Nhật Tân, Kim Bảng, Hà Nam) để điều tra, làm rõ hành vi sát hại chị Vũ Thị Ngọc H. (SN 1985, trú tại Ninh Sơn, TP. Ninh Bình).
 
Theo cơ quan điều tra, đối tượng Lê Văn Tú được xác định là nghi phạm gây ra cái chết của chị H. tại nhà riêng của nạn nhân.

Trước đó, vào sáng 11/10, sau khi đưa các con tới trường chị H. vẫn tới công ty làm việc bình thường. Sau bữa ăn trưa cùng đồng nghiệp, người phụ nữ này xin phép cấp trên cho nghỉ buổi chiều để giải quyết việc riêng và gọi điện nhờ bố mẹ đẻ đón 2 con. Từ thời điểm đó, gia đình mất liên lạc với chị H.
giet-ban-gai.jpg
 Gia đình vừa tổ chức tang lễ cho thiếu phụ xấu số
Đến khoảng 23h 11/10, người thân mở cửa phòng chị H. để vào xem thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân tử vong trên nền nhà với vết đâm vào ngực trái, cổ tay phải bị cứa nhiều nhát. Đồng thời cổ xuất hiện những vết hằn tím bất thường.

Tại hiện trường thu được 3 con dao nhọn, trong đó có hai con dao dính máu. Ngay sau đó, người nhà nạn nhân đã báo cáo sự việc lên công an TP. Ninh Bình.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình, công an TP. Ninh Bình nhanh chóng vào cuộc điều tra, khoanh vùng đối tượng. Nhận định đây có thể là một vụ án liên quan đến quan hệ tình cảm, công an nhanh chóng rà soát các mối quan hệ của chị H. và phát hiện ra một số thành phần nghi vấn.

Chị H. đã ly hôn chồng từ mấy năm nay nên cũng có một số người tán tỉnh, ngỏ lời, trong đó nổi lên đối tượng Lê Văn Tú, là đồng nghiệp với chị tại công ty Đại Phát.

Sau đó, Tú bị triệu tập để làm rõ những thông . Bằng các bằng chứng và biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra buộc Lê Văn Tú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tú khai, gã có tình cảm với nữ đồng nghiệp lớn tuổi nên nhiều lần ngỏ lời. Tuy vậy, chị H. đã từ chối tình cảm của y nên Tú tức tối, cay cú.

Chiều 11/10, Tú đến gặp chị H. để bày tỏ tình cảm. Một lần nữa Tú lại bị chị H. từ chối. Tú đã lạnh lùng đâm chị H. tử vong rồi lấy chiếc xe của nạn nhân rời khỏi hiện trường.
 
Được biết, chị H. ly hôn khoảng 2 năm nay và hiện đang nuôi hai con nhỏ sống tại ngôi nhà riêng ở phố Phúc Khánh, phường Ninh Sơn (TP Ninh Bình).
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm