Gã trai rủ 20 người đi đánh 'tình địch' chấn thương sọ não

20/02/2019 - 17:02
Thấy bạn gái đăng ảnh đi ăn tối cùng nhóm bạn trên Facebook, Dương nổi máu ghen nên rủ thêm 20 bạn nhậu đến gặp "tình địch" để nói chuyện. Hậu quả, thanh niên đi cùng người yêu Dương phải cấp cứu do bị chấn thương sọ não, mất máu cấp.

Ngày 20/2, Công an thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đã tiến hành làm việc với 21 thanh niên có liên quan đến vụ án “Cố ý gây tương tích” khiến một người bị chấn thương sọ não, xảy ra tại một quán nhậu trên địa bàn.

 

Nơi xảy ra vụ việc

Nhóm thanh niên này do đối tượng Nguyễn Quốc Dương (22 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) cầm đầu. Tại cơ quan công an, Dương khai vì ghen tuông khi thấy hình bạn gái đi ăn với anh Nguyễn Minh Hiếu (23 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành) nên tức giận tìm đến để giải quyết mâu thuẫn. Chỉ mình Dương quen biết Hiếu, 20 thanh thiếu niên kia chưa từng biết Hiếu là ai cho đến khi xảy ra vụ việc.

 

Đối tượng Nguyễn Quốc Dương

Theo thông tin điều tra ban đầu , vào khoảng 21h tối 17/2, chị Trần Thị Yến N. (23 tuổi, ngụ P.2, TP Mỹ Tho) đi ăn tại quán Cây Xoài (thuộc P.5, TP Mỹ Tho) cùng với nhóm bạn gồm 3 người, trong đó có anh Nguyễn Minh Hiếu (23 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành).

Trong bữa ăn, chị  N. chụp ảnh cả nhóm và đăng hình trên Facebook. Lúc này, bạn trai của chị N. là Nguyễn Quốc Dương đang ngồi nhậu với một nhóm bạn khoảng 20 người. Sau khi xem Facebook của người yêu, Dương nổi cơn ghen nên rủ cả nhóm thanh niên mang theo hung khí đến quán nhậu trên để tìm “tình địch” nói chuyện.

Khi tới quán Cây Xoài, nhóm Dương phát hiện Hiếu vừa đi công việc về và đang đứng trước quán. Cả nhóm dùng hung khí gồm gạch, đá, vỏ chai bia ném vào trúng đầu khiến Hiếu ngã gục. Các đối tượng xông vào đánh, trong đó 1 người dùng dao bấm đâm 2 nhát vào hông của Hiếu.

Gây án xong, cả nhóm lên xe tẩu thoát. Hiếu được người dân đưa vào Bệnh viện Quân y 120 cấp cứu và được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM), với chẩn đoán ban đầu bị chấn thương sọ não, mất máu cấp.

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an lần lượt mời 21 người (độ tuổi từ 18 đến 22) tham gia trong vụ án trên về làm việc. Người dân địa phương cho hay, 21 thanh thiếu niên đó thường tụ tập thành nhóm ăn chơi lêu lổng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm